VnReview
Hà Nội

Google giới thiệu tai nghe không dây Pixel Buds, giá 159 USD

Google đã tiếp bước theo xu hướng của Apple, loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên Pixel 2. Và như bộ đôi smartphone mới của họ, Google thiết kế chiếc tai nghe này để tương thích tốt với trợ lý ảo Assistant.

The Verge cho hay, thiết bị có khả năng dịch thời gian thực, vì thế, bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai bằng một trong 40 ngôn ngữ nó hỗ trợ. Hãng gọi chiếc tai nghe này là Pixel Buds. Chiếc tai nghe này ngoài tương thích với Pixel còn hỗ trợ những chiếc smartphone sử dụng Nougat hoặc cao hơn. Pixel Buds vẫn có Assistant.

Không như Bose QC35 II, nó sẽ không yêu cầu bạn chạm vào một nút để kích hoạt Assistant. Thay vào đó, bạn có thể vuốt dọc bên ngoài ở tai nghe bên phải hoặc nhấp vào đó để làm điều bạn muốn, ví dụ như điều khiển âm nhạc. Google cho hay chiếc tai nghe này có thể sử dụng trong 5 tiếng cho mỗi lần sạc. Hộp đựng cũng sẽ là một bộ sạc để có thể giúp chiếc tai nghe tăng lên 24 giờ nghe. Google sẽ bán chiếc tai nghe này với giá 159 USD, với các tùy chọn màu xanh dương, trắng và đen. Bạn có thể đặt trước ngày hôm nay và sẽ được giao hàng vào tháng 11 sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác