VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt laptop bản giới hạn ThinkPad Anniversary Edition 25

Lenovo vừa công bố ra mắt mẫu laptop mới phiên bản giới hạn có tên gọi ThinkPad Anniversary Edition 25 để chào mừng 25 năm của thương hiệu ThinkPad nổi tiếng trong sự kiện đặc biệt được tổ chức tại phòng thí nghiệm Yamato Labs ở Nhật Bản.

ThinkPad Anniversary Edition 25 mang phong cách thiết kế cổ điển với các tính năng "hoài cổ" đã trở thành biểu tượng của máy tính cá nhân như bàn phím backlit ThinkPad Classic 7 hàng phím, nút volume riêng biệt, đèn LED đa trạng thái và logo đa màu sắc.

Ý tưởng thiết kế (concept) ThinkPad Anniversary Edition 25 từng được công bố ngày 25/6/2015, dựa trên phản hồi và thị hiếu của đông đảo người hâm mộ và người dùng ThinkPad trung thành khắp thế giới thông qua mạng xã hội. Ngoài các tính năng mang tính biểu tượng, ThinkPad Anniversary Edition 25 còn là chiếc laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-7500U và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX mạnh mẽ, màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải Full-HD và có hiệu năng vượt xa chiếc ThinkPad 700C đời đầu.

Chiếc ThinkPad đầu tiên là ThinkPad 700C được Richard Sapper thiết kế tại Phòng thí nghiệm Yamato của Nhật Bản và được giới thiệu vào ngày 5/10/1992. Lấy cảm hứng từ hộp cơm bento truyền thống của Nhật Bản, ThinkPad 700C chính là sự khởi đầu cho một hành trình ấn tượng của thương hiệu laptop được giới doanh nhân ưa chuộng. Tính đến nay, ThinkPad đã có 130 triệu sản phẩm tiêu thụ và trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp CNTT.

Lenovo cho biết ThinkPad Anniversary Edition 25 sẽ được phân phối với số lượng hạn chế tại một số quốc gia có chọn lọc. Tuy vậy, hãng chưa công bố giá và thời điểm bán cụ thể.

TT

Chủ đề khác