VnReview
Hà Nội

Pixel 2 có tính năng tự động bật chế độ "Không làm phiền" khi bạn đang lái xe

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã sôi sục với bộ đôi Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL vừa mới ra mắt. Bên cạnh những tính năng nổi bật mà Google đã công bố, còn có thêm một tính năng cũng thú vị không kém. Đó là việc tự động chuyển sang chế độ "Do Not Disturb" (Không làm phiền) khi chủ nhân đang lái xe.

Theo Gsmarena, tính năng "Do Not Disturb" được phát hiện qua một tấm ảnh chụp màn hình ứng dụng mới mà Google đã tải lên Play Store. Ứng dụng mới này có tên gọi là Pixel Ambient Services. Đúng như tên gọi, ứng dụng này đảm bảo luôn luôn xác định bài hát đang phát ở gần người dùng và hiện tên bài hát cũng như nghệ sĩ trên màn hình khóa điện thoại.

Điều ngạc nhiên là tấm ảnh chụp màn hình ứng dụng Pixel Ambient Services đã vô tình cho chúng ta thấy thêm một tính năng độc đáo khác. Trong tấm ảnh, chúng ta có thể thấy được nút bật chế độ "Do Not Disturb" khi người dùng đang di chuyển trong một chiếc xe. Theo đó, tính năng này sẽ được kích hoạt dựa vào sự chuyển động của thiết bị và các kết nối Bluetooth.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu tính năng hữu ích này của Google có thể biết chính xác ai là tài xế hay không. May mắn là tính năng này có thể tắt nếu chủ nhân của nó chỉ là khách ngồi trên xe hoặc đơn giản là họ không quan tâm đến tính năng này.

Tài Lâm

Chủ đề khác