VnReview
Hà Nội

Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 9 sẽ ra mắt vào đầu năm sau?

Nokia 2, 7 và 9 sẽ là loạt thiết bị trong series điện thoại Nokia chạy Android thứ 2 của HMD Global, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

Nokia 8

Đã có 4 smartphone Nokia ra mắt trong năm nay gồm Nokia 3, 5, 6 và 8, giới thạo tin đang tiếp tục mong đợi những thiết bị kế tiếp mà HMD Global sẽ ra. Chúng ta đã có thông tin về thiết bị giá rẻ Nokia 2 và Nokia 9 cao cấp, nhưng thời gian ra mắt chính thức của chúng vẫn còn là ẩn số.

Ngoài Nokia 2 và 9, nguồn tin từ PhoneArena cho biết sẽ có thêm Nokia 7 xuất hiện ở phân khúc tầm trung, hoàn thiện "đội hình" thiết bị Android mang thương hiệu Nokia trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều khả năng chúng ta phải đợi đến năm sau mới nhìn thấy bộ 3 smartphone Nokia mới ra mắt. Nguồn tin đến từ người tự xưng là quản lý chuỗi cung cấp từ nhà máy đến người dùng toàn cầu cho biết.

Theo người này, Nokia 2, 7 và 9 sẽ là loạt thiết bị trong series điện thoại Nokia chạy Android thứ 2 của HMD Global, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018. Khá lạ khi thông tin được đăng công khai lên Facebook, không biết người này có bị phạt vì đã để lộ thông tin mật không nhỉ?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác