VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại mini có thể chơi như một Fidget spinner

Trong một thời gian ngắn, Fidget spinner đã trở thành món đồ chơi hot nhất được bày bán hầu hết ở tất cả siêu thị, cửa hàng nhỏ, trên mạng vv… Thậm chí, Kim Kardashian- nữ diễn viên kiêm người mẫu, chủ shop thời trang tại Mỹ đã có hẳn một phiên bản Fidget spinner mang thương hiệu riêng của mình và ban nhạc Arcade Fire (Canada) đã dùng Fidget spinner làm đề tài cho ablum mới của họ với giá 109 USD. Và mới đây, đã xuất hiện một chiếc điện thoại mang hình dáng một con Fidget spinner.

Theo The Verge, chiếc điện thoại đồ chơi này đã có mặt trên thị trường được một thời gian. Thiết bị do hãng Chili International của Hồng Kông sản xuất và cũng xuất hiện trên diễn đàn Reddit trong tuần này, nhưng trang PhoneRadar đã có một bài viết về nó vào hồi tháng Chín. Chiếc điện thoại đồ chơi có màn hình 1.4 inch bao gồm 6 tùy chọn màu sắc, bộ nhớ trong chỉ có 32MB, nhưng có thể mở rộng tối đa 8GB qua thẻ nhớ SD. Chiếc điện thoại cơ bản chỉ dùng để nghe gọi, soạn tin, mặc dù nó có trình duyệt web và Bluetooh. Điện thoại Fidget spinner hiện được bán tại Ấn Độ với giá 20 USD và trên Amazon cũng xuất hiện các phiên bản khác.

Do đây là món đồ chơi giúp giải tỏa stress, nên khi bạn có một cuộc gọi điện thoại căng thẳng thì hãy quay điện thoại kiêm fidget spinner này, nó có thể giúp bạn xua tan mọi lo âu đấy.

Đoạn video giới thiệu về chiếc điện thoại Fidget spinner

Tài Lâm

Chủ đề khác