VnReview
Hà Nội

Amazon ra mắt máy đọc sách Kindle Oasis: Tích hợp âm thanh, chống nước

Amazon vừa giới thiệu Kindle Oasis 7 inch với khả năng chống thấm nước, tích hợp âm thanh và được thiết kế với thân kim loại sang trọng.

Amazon giới thiệu Kindle Oasis: 7 inch, chống nước, tích hợp âm thanh, thân kim loại

Theo PhoneArena, Amazon vừa làm mới dòng sản phẩm Kindle với một thiết bị đọc sách màn hình e-ink mới gọi là Kindle Oasis (lớn và cao cấp hơn một tí so với thiết bị tiền nhiệm). Kindle Oasis 7-inch có một khung kim loại và nó hoàn toàn không thấm nước (đáp ứng tiêu chuẩn IP68).

Bắt đầu từ ngày hôm nay, khách hàng có thể đặt hàng trước Kindle Oasis mới với giá 250 USD (5,6 triệu đồng). Thiết bị sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ ngày 31 tháng 10 (tức là khoảng 2 tuần nữa).

Theo Amazon, màn hình hiển thị 7 inch của Kindle thế hệ mới có mật độ điểm ảnh đạt 300 ppi. Không giống như Oasis Kindle đời đầu (pin được 2 tuần), thiết bị mới hứa hẹn thời gian dùng pin lên đến 6 tuần.

Một tính năng tiện lợi khác, Audible cho phép người dùng chuyển từ dạng văn bản sang âm thanh tương ứng mà không cần phải mở ứng dụng di động Kindle hoặc Audible.

Thiết bị này cũng có phiên bản với kết nối di động, bộ nhớ 32 GB, giá 350 USD (gần 8 triệu đồng). Phiên bản tiêu chuẩn của Oasis Kindle mới chỉ có kết nối WiFi, bộ nhớ 8 GB, ngoài ra phiên bản WiFi 32 GB có giá 280 USD (gần 6,4 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác