VnReview
Hà Nội

VinaPhone giới thiệu gói cước dành cho người xem Youtube

Với các gói cước Youtube không giới hạn Data này (từ 3.000đ/ngày), thuê bao VinaPhone giờ đây đã có thể thoải mái bật 3G/4G để xem các clip chất lượng cao từ Youtube.

Cụ thể, với gói YT30P chỉ 100.000đ/tháng, tương ứng với hơn 3.000đ/ngày, thuê bao VinaPhone đã được "cày" Youtube mọi nơi không cần bận tâm tới cước Data. Với nhu cầu ít hơn, khách hàng có thể đăng ký gói YT30 chỉ 50.000đ/tháng hoặc gói YT7 giá 15.000đ/tuần miễn phí lần lượt 30GB Data và 10GB Data truy cập Youtube. Khi cần sử dụng Youtube ngay trong ngày, khách hàng cũng có thể đăng ký gói YT1 miễn phí toàn bộ Data Youtube chỉ với 10.000đ/ngày.

Chi tiết các gói cước mới của VinaPhone

Các gói Data Youtube của VinaPhone giúp khách hàng tối ưu đáng kể chi phí hàng ngày. Theo thống kê trung bình, người dùng thường tốn khoảng 25MB cho mỗi clip nhạc với chất lượng mặc định 480p trên Youtube. Con số này lên đến 340MB cho mỗi clip dài khoảng 10 phút với chất lượng 1080p HD. Do đó, hầu hết các gói Data hiện nay khó lòng có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc hay xem phim giải trí bằng 3G/4G, gây ra nhiều hạn chế đáng kể tới thói quen sử dụng của các cạ cứng Youtube.

Với tốc độ luôn ở mức cao nhất và không bị giới hạn băng thông, các gói Data Youtube không chỉ mang đến hàng tỷ clip hấp dẫn của Youtube tới điện thoại của người dùng mà còn giúp các Youtuber dễ dàng thực hiện livestream hoặc upload clip dù ở bất cứ đâu, chia sẻ nhanh hơn tới bạn bè hay các fan theo dõi.

Thêm vào đó, tất cả các gói Data Youtube của VinaPhone cũng miễn phí hoàn toàn Data truy cập ứng dụng MyTV NET, xem các kênh truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim truyện HD theo yêu cầu. Để đăng ký các gói trên, khách hàng chỉ cần soạn DK [Tên gói] gửi 888.

G.L

Chủ đề khác