VnReview
Hà Nội

Smartphone viền mỏng Oppo F5 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 4/11

Oppo Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu chiếc smartphone viền mỏng Oppo F5 tại thị trường Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Hình ảnh thực tế của sản phẩm cũng đã xuất hiện.

Ngoài thiết kế viền mỏng, nhà sản điện thoại Trung Quốc cũng xác nhận chiếc Oppo F5 sẽ màn hình tỷ lệ 18:9 với 3 phím điều hướng nằm trong màn hình, cảm biến vân tay ở mặt lưng, có RAM 4GB và chỉ có một camera tự sướng ở phía trước, không phải là camera tự sướng kép như trên Oppo F3.

Hình ảnh thực tế Oppo F5

Ngoài các chi tiết trên, Oppo hiện chưa tiết lộ các thông số cấu hình cũng như giá bán của F5. Theo thông tin rò rỉ trước đó thì điện thoại này sẽ có thân máy bằng kim loại, màn hình 6 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý Snapdragon 630 hoặc Snapdragon 660, bộ nhớ trong với hai tuỳ chọn 64GB/128GB và pin 4.000 mAh.

Về camera, Oppo F5 được phỏng đoán sẽ có một camera tự sướng 16MP và camera sau 20MP. Đáng chú ý, có thông tin rò rỉ nói rằng Oppo sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận biết màu và sắc thái da, tuổi tác và giới tính... để hỗ trợ cho chế độ làm đẹp. Ngoài ra, máy cũng có chế độ nhận diện khuôn mặt để mở khoá điện thoại với khả năng nhận diện tới 200 vị trí trên khuôn mặt của người dùng.

Mặc dù chưa ra mắt song các hình của Oppo F5 đã xuất hiện tại Việt Nam trong MV mới đây của ca sĩ Nô Phước Thịnh và các hình ảnh, clip hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Hình ảnh thực tế về điện thoại này xác thực F5 có viền màn khá mỏng, có vân tay mặt lưng, có màu đỏ, thân máy kim loại...

TT

Chủ đề khác