VnReview
Hà Nội

Taylor Swift ra mắt ứng dụng mạng xã hội tương tự Instagram

Sau một năm khá kín tiếng, Taylor Swift bỗng dưng xuất hiện khắp mọi nơi: TV, mặt xe UPS và bây giờ là kho ứng dụng App Store.

Theo The Verge, Taylor Swift vừa ra mắt ứng dụng dành cho các fan của mình mang tên The Swift Life. Ứng dụng là sự kết hợp giữa Taylor Swift với Glu, công ty từng sản xuất nhiều game liên quan đến những người nổi tiếng như Katy Perry Pop, Britney Spears: American Dream, Nicki Minaj: The Empire, Kim Kardashian: Hollywood…

Nick Earl, CEO Glu cho biết The Swift Life là một "dự án giải trí kỹ thuật số mới" và là "môi trường xã hội sâu sắc" nhưng không nói thêm bất cứ thông tin nào. Trong video giới thiệu, The Swift Life giống như một mạng xã hội cho các fan của Taylor Swift với nhiều yếu tố được vay mượn từ Instagram, Tumblr và quảng cáo pop-up từ thời 2006. Nó y chang ứng dụng mà diễn viên Jeremy Renner ra mắt hồi đầu năm. Tương tự như vậy, The Swift Life sẽ có những nội dung và hình ảnh độc quyền được chia sẻ trực tiếp từ Swift. Taylor cũng có thể xem, thích và bình luận bài viết. Cô cũng xuất hiện trong bộ biểu tượng mang tên Taymojis.

The Swift Life dự kiến sẽ ra mắt với phiên bản beta vào cuối năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác