VnReview
Hà Nội

Microsoft giới thiệu Fluent Design mới trước khi cập nhật Windows 10 Fall Creators

Theo thông tin được biết, bản cập nhật Windows 10 Fall Creators sắp được phát hành. Mới đây, Microsoft đã tung ra một đoạn video giới thiệu về Fluent Design System. Đây là bản cập nhật giao diện mới, với các tính năng mới cũng như nhiều ứng dụng chứng khoán của Microsoft.

>;Đây là giao diện Windows hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design

Theo Neowin, chúng ta có thể thấy được một giao diện hệ thống mới. Ứng dụng Groove Music vẫn sẽ có mặt trên giao diện Fluent Design này, nhưng các tính năng như nghe nhạc trực tuyến và mua các bài hát sẽ bị lược bỏ, thay vào đó người dùng chỉ có thể sử dụng ứng dụng này như một trình phát nhạc được lưu trữ trong bộ nhớ.

Đoạn video giới thiệu cũng tiết lộ cho chúng ta thấy các ứng dụng Chứng khoán cũng có thiết kế giao diện mới. Trong một số trường hợp, Fluent Design System của Microsoft chỉ được áp dụng cho một số phần mềm mặc định của hệ điều hành. Các hiệu ứng nổi bật cũng được thêm vào chẳng hạn như Acrylic và Reveal.

Trong thời gian ngắn, giao diện của Windows 10 có thể sẽ được hoàn thiện hơn nữa, bao gồm thanh tác vụ và Start Menu cũng sẽ được đổi mới. Trong tháng vừa qua, Microsoft cũng đã cập nhật bộ công cụ UWP cộng đồng mã nguồn mở (UWP Community Toolkit) cho phép các nhà phát triển đóng góp những ứng dụng hoặc tính năng mới cho bản cập nhật Windows 10 Fall Creators.

Cuối cùng, chúng ta cùng chờ đợi bản cập nhật Windows 10 Fall Creators sẽ được công bố chính thức vào ngày mai.

Tài Lâm

Chủ đề khác