VnReview
Hà Nội

'iPhone 5, iPad mini ra mắt ngày 12/9'

Có vẻ như chúng ta sẽ thấy Apple ra mắt iPhone 5 và iPad mini tại một sự kiện đặc biệt vào thứ Tư ngày 12/9 tới đây, và ngay sau đó 9 ngày cả 2 thiết bị này của "Quả Táo" sẽ có mặt tại các cửa hàng.

Theo iMore, nguồn tin được cho là đã chứng tỏ được tính chính xác của họ trong quá khứ, Apple đang có kế hoạch ra mắt vào đầu tháng Chín cho chiếc iPhone thế hệ thứ sáu và chiếc máy tính bảng iPad kích thước nhỏ.

Nếu Apple dự tính cho ra mắt iPhone 5 vào ngày 12/9 thì có nghĩa là sau gần một năm kể từ khi chiếc iPhone 4S được giới thiệu, Apple cho ra mẫu sản phẩm thế hệ kế tiếp. Tiến độ này của Apple hoàn toàn khớp với chu kỳ sản phẩm hàng năm của Apple.

Chúng ta cũng đã nghe nhiều tin đồn khác nhau xoay quanh ngày Apple cho ra mắt sản phẩm của họ vào khoảng tháng 9/2012 và cũng có nhưng thông tin cho rằng iPhone 5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 21/9 cùng với các thiết bị khác, nhưng nguồn thông tin không chính thức đưa ra thông tin mới nhất này vẫn rất có sức ảnh hưởng.

Đối với iPad mini thì vẫn chưa có bất cứ thông tin gì rõ ràng, nhưng với sự ra đời của Fire Kindle và Google Nexus 7, chúng ta có thể thấy được nếu Apple thậm chí còn sản xuất một máy tính bảng nhỏ hơn cũng là hợp lí.

Báo Mỹ New York Times cũng đã có xác nhận Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 12/9.

Mạnh Cường

Chủ đề khác