VnReview
Hà Nội

Razer cập nhật dòng máy tính xách tay Blade Stealth với chip Intel Core thế hệ thứ 8

Hãng Razer vừa giới thiệu phiên bản cải tiến của dòng laptop Blade Stealth với vi xử lí 4 lõi Intel thế hệ thứ 8.

Smartphone đầu tiên của Razer sẽ có RAM 8 GB.

Razer cập nhật dòng máy tính xách tay Blade Stealth với chip Intel Core thế hệ thứ 8

Theo The Verge, Razer vừa cập nhật phần cứng cho dòng máy tính xách tay Blade Stealth với vi xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Bộ vi xử lý mới là Intel i7-8550U, tốc độ 1.8 GHz, có thể tăng lên 4.0 GHz. Ngoài chi tiết này ra, Blade Stealth mới có nhiều nét tương đồng với phiên bản ra mắt hồi tháng 6 vừa qua. Cụ thể, nó sở hữu màn hình 13.3 inch với độ phân giải 3200 x 1800 pixel, RAM 16 GB, tùy chọn màu sắc đen cổ điển và màu xám thân thiện.

Razer cũng giới thiệu một phiên bản mới của GPU hub trên Blade Stealth mới, họ gọi nó là Razer Core V2. Razer cho biết lõi mới này sẽ có một thiết kế nội bộ được cập nhật cho phép nó phù hợp với một loạt các card đồ họa cao hơn và hỗ trợ tính năng điều khiển "dual Thunderbolt 3", cho phép người chơi game tách các dữ liệu đồ họa ra khỏi các thiết bị kết nối.

Chiếc Blade Stealth có giá khởi điểm 1699 USD (38,6 triệu đồng), bao gồm một PCIe SSD 512GB. Trong khi đó, Core V2 có giá 499 USD (11,3 triệu đồng). Card đồ họa không được bán kèm máy và sẽ có mặt trên thị trường sớm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác