VnReview
Hà Nội

Lộ thông tin mới về Oppo F5 có camera selfie kép 12MP

Oppo F5 sẽ được tung ra vào ngày 26/10 sắp tới ở Philipinnes và 4/11 ở Việt Nam. Ngoài ngày giới thiệu chính thức, hãng Trung Quốc Oppo cũng xác nhận F5 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9 độ phân giải Full-HD+ (2160 x 1080 pixel).

> Lộ ảnh và video của "chuyên gia selfie" Oppo F5

Ở Việt Nam, Oppo xác nhận chiếc F5 sẽ ra mắt vào ngày 4/11 trong sự kiện tổ chức ở Nha Trang và ca sĩ Sơn Tùng M-TP được chọn là đại diện hình ảnh.

Hình ảnh được cho là Oppo F5 trên tay các thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Hình ảnh thực tế của Oppo F5 đã xuất hiện trong MV ca nhạc mới đây của Noo Phước Thịnh và những hình ảnh hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Hình ảnh rò rỉ của F5 cho thấy máy có viền mỏng, cảm biến tay mặt lưng và phía trước sau chỉ có một camera, không phải là camera tự sướng kép như thế hệ đàn anh F3.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới từ một cửa hàng bán lẻ trực tuyến tại Philippines (nơi ra mắt F5 đầu tiên) cho thấy Oppo F5 có camera kép tự sướng độ phân giải 12MP, chứ không phải là camera tự sướng đơn 16MP như các bức ảnh thực tế. Ngoài thông số camera kép tự sướng, thông tin rò rỉ này còn cung cấp hầu như toàn bộ cấu hình cơ bản của chiếc F5 gồm màn hình 6 inch, 6GB RAM, nhớ trong 64GB, vi xử lý Snapdragon 660, camera chính phía sau độ phân giải 20MP, pin 4000mAh, có giắc âm thanh, hỗ trợ 2 SIM và chạy Android 7.

Tuy nhiên, chưa rõ liệu nguồn tin này có chính xác hay không. Có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày ra mắt của điện thoại này trong 2 tuần tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác