VnReview
Hà Nội

Bộ sưu tập iPhone X đính kim cương có giá thấp nhất gần 3.500 USD

Apple đã giới thiệu chiếc iPhone X vào hồi tháng Chín vừa rồi, và chiếc điện thoại này sẽ được bán ra vào ngày 03/11 sắp tới với mức giá 999 USD (tức khoảng 22,7 triệu đồng).

Nhưng nếu bạn cảm thấy chưa đủ nhiều, thì hãy cân nhắc đến một trong những phiên bản tùy chỉnh được phát triển bởi Legend, một công ty đến từ Phần Lan.

GSMArena cho hay, hãng này sẽ bán ra chiếc iPhone X phiên bản 256GB với mặt lưng bằng kim cương và viền bằng vàng để giúp chiếc smartphone này trở nên cao cấp hơn.

Phiên bản Aurum sẽ có mức giá rẻ nhất với 2950 Euro (tức khoảng 79,1 triệu đồng). Nó sở hữu mặt lưng mạ vàng 24K, logo được khảm bằng xà cừ và viền vàng 18K.

Phiên bản Fusion Edition lại có một lớp phủ sợi carbon nằm ở mặt sau được đóng khung lại bởi các tấm kim loại bạc rắn có màu đen rhodium hoặc mạ platin. Ngoài ra, bạn cũng có thể có thêm một sọc giữa được làm bằng da hoặc thậm chí là gỗ.

Tiếp tục là phiên bản Momentum iPhone X. Phiên bản này có một viên kim cương màu đỏ chính hãng 0,3 carat nằm ở giửa mặt sau của máy, bao bọc bên ngoài viên kim cương này là một quầng lớp kim cương VVS1, cộng với hàng loạt vật liệu lạ mắt khác xung quanh.

Tại logo Apple và viền của phiên bản cao cấp, phiên bản Lu Edition, sẽ được bịt kín bởi lớp kim cương 10,70 karat VVS1. Legend cho hay, giá của phiên bản này sẽ được tiết lộ nếu người dùng yêu cầu.

Mọi chiếc iPhone X được Legend tùy biến sẽ có dung lượng 256GB và sở hữu hộp đựng sang trọng, bên trong là tai nghe earpod vàng 24K, túi da và một giấy chứng nhận chính hãng.

Minh Hùng

Chủ đề khác