VnReview
Hà Nội

Tin rò rỉ về 2 smartphone Windows Phone 8 của Samsung

Samsung đã tiết lộ ít nhất hai thiết bị chạy Windows Phone 8 trong các tài liệu liên quan đến vụ kiện bản quyền với Apple trong tuần này.

Rò rỉ thông tin về 2 smartphone chạy Windows Phone 8 của Samsung

Theo trang tin Theverge, tài liệu của Samsung gửi đến phiên tòa xét xử tranh chấp bản quyền với Apple cho thấy hãng này đang có kế hoạch sản xuất "Odyssey" và "Marco", hai thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành Windows Phone 8 mới của Microsoft. Cả hai thiết bị đều được xác nhận sẽ xuất xưởng với chip hai nhân Qualcomm MSM8960 1.5 GHz mà Microsoft đã dùng để thử nghiệm Windows Phone 8.

Rò rỉ thông tin về 2 smartphone chạy Windows Phone 8 của Samsung

Thiết bị có tên Odyssey của Samsung sẽ có màn hình Super AMOLED kích cỡ 4.65 inch độ phân giải HD và một máy ảnh 8 megapixel ở phía sau. Samsung cũng xác nhận Odyssey có hỗ trợ công nghệ NFC cũng như các công nghệ sắp tới của Microsoft trên Windows Phone 8 như ví điện tử Wallet Hub, Tap + Send. Marco sẽ có màn hình S-AMOLED kích cỡ 4 inch độ phân giải WVGA và camera mặt sau 5 megapexel.

Cả hai thiết bị này đều hỗ trợ mạng LTE và có thể được tung ra thị trường vào quý cuối năm nay nếu tài liệu gửi đến tòa án của Samsung là chính xác. Điều này cũng phù hợp với những tin đồn về ngày ra mắt của Windows Phone 8 dự kiến vào cuối năm nay.

Neo

Chủ đề khác