VnReview
Hà Nội

Nokia 2 lộ diện với giá bán chỉ 100 USD

Thông tin về Nokia 2, chiếc smartphone Android tầm thấp, vừa xuất hiện trên trang bán lẻ B&H nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ ngay.

Theo Android Headlines, nếu thử tra cứu Google, chúng ta vẫn còn thấy kết quả tìm kiếm của thiết bị này với đường dẫn đến trang B&H. Dựa theo kết quả này, nguồn tin cho biết thiết bị sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen.

"Tai nạn" của B&H đã xác nhận rằng Nokia 2 thực sự tồn tại. Vào hồi tháng Chín, người dùng Twitter Evan Blass đã đăng tải những hình ảnh về Nokia 2. Máy dự kiến sẽ dùng màn hình 4.7 inch cùng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210.

HMD Global, công ty đã mua bản quyền thương hiệu Nokia, đã và đang giới thiệu lại những chiếc điện thoại Nokia của mình đến với thị trường Mỹ, bắt đầu từ những chiếc điện thoại tầm thấp.

Năm ngoái, khi Nokia 3310 được giới thiệu, nó không hề được nhà sản xuất định hướng đến thị trường Mỹ. Và Nokia 3 cũng vậy, dù rằng chiếc smartphone Android giá rẻ này đang được bán tại Anh với giá 150 USD. Ngày mở bán của Nokia 2 vẫn chưa được công bố, nhưng với giá bán 100 USD (2,3 triệu đồng), đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một smartphone giá rẻ chỉ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản.

Minh Hùng

Chủ đề khác