VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh OnePlus 5T, màn hình 18:9 theo xu hướng

OnePlus, công ty đến từ Trung Quốc có cùng công ty mẹ với Oppo và Vivo luôn đưa ra sản phẩm với giá vừa phải và cấu hình cao. Tuy giá cao hơn các phiên bản trước, OnePlus 5 vẫn được đánh giá là một chiếc điện thoại hấp dẫn.

Một nguồn tin từ GSMArena cho hay chiếc OnePlus 5 hiện tại đã cháy hàng và hãng đang chuẩn bị cho một chiếc điện thoại mới hơn. Đó là OnePlus 5T và những hình ảnh mới về chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Một tài khoản Twitter đã đăng tải lên những bức ảnh nằm trong trang web OnePlus này, cho thấy phiên bản "T", kèm với đó là khẩu hiệu "Màn hình lớn hơn, kích thước vẫn vậy".

Các nguồn tin rò rỉ cho biết OnePlus 5T sẽ sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch. Nó có chung chiều rộng với phiên bản hiện tại, thế nhưng lại dài hơn. Độ phân giải màn hình sẽ là 1080 x 2160 pixel, mật độ điểm ảnh vẫn được giữ nguyên.

Cảm biến vân tay được đặt ở phía sau, khá xa với camera. Ngoài ra, màn hình cũng sẽ khá phẳng chứ ko cong như các chiếc flagship hiện tại, cùng với đó là 4 góc sẽ được bo tròn,

OnePlus 5T có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện diễn ra vào ngày 05/11 sắp tới. Bên cạnh đó, người anh em Oppo F5 cũng sẽ được giới thiệu vào ngày 26/10.

Minh Hùng

Chủ đề khác