VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức bán nova 2i bản màu vàng trong 3 ngày

Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei (Trung Quốc) tiếp tục giới thiệu nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá 5,99 triệu đồng.

Khi vừa kết thúc đợt đặt hàng vào ngày 20/10 với hơn 5.000 đơn hàng nova 2i, Huawei lại tiếp tục gây chú ý với việc bán ra 999 máy nova 2i phiên bản màu vàng.

Số lượng đặt hàng Huawei nova 2i trên website Thế Giới Di Động (Tính tới 9h ngày 26/10)

Màu vàng nhạt rất hợp tông với thiết kế đối xứng và các góc bo mềm mại của Huawei nova 2i

Các đường viền màn hình vàng sẽ giúp Huawei nova 2i trông sang chảnh hơn

Với mức giá 5,99 triệu đồng, Huawei nova 2i sở hữu màn hình tràn viền 18:9 với tỉ lệ màn hình – thân máy lên đến 83% - một thiết kế của các sản phẩm cao cấp.

Huawei nova 2i là mẫu điện thoại đầu tiên được bán ra có trang bị máy ảnh kép cho cả mặt trước lẫn mặt sau, khác với nhiều smartphone còn lại đều chỉ có 1 trong 2.

Ở mặt trước, nova 2i có cảm biến chính độ phân giải 13MP và cảm biến phụ 2MP, hỗ trợ selfie đẹp hơn nhờ sự cân chỉnh ánh sáng. Tính năng Selfie Toning Flash giúp người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng tốt hơn để trong nhiều hoàn cảnh và điều kiện ánh sáng.

Máy ảnh kép ở mặt sau gồm 2 cảm biến, lần lượt có độ phân giải là 16MP và 2MP, trong đó cảm biến 2MPcó tiêu cự tele, bổ trợ cho cảm biến chính bằng việc đo và nhận biết độ sâu trường ảnh, hỗ trợ các nhu cầu chụp ảnh xóa phông chỉ bằng những cái chạm đơn giản và kéo thanh trượt. Các hệ màu tùy chọn cho phép diễn tả bức ảnh dưới nhiều tâm trạng, các chức năng chụp chuyên nghiệp hay chụp ở các điều kiện đặc biệt với sự trợ giúp của 2 camera sẽ giúp cho tấm ảnh đẹp và chi tiết hơn.

Cấu hình khác của máy gồm vi xử lý Kirin 659 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, sử dụng Android 7.0 với giao diện EMUI 5.1.

Trong ngày ra mắt chính thức Huawei nova 2i tại Việt Nam hôm 10/10, ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020.

Hiện Huawei nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) cho đặt hàng duy nhất trong ba ngày 25-26-27/10/2017,với số lượng giới hạn 999 máy. Người dùng có thể đặt hàng online trên website Thế Giới Di Động tại địa chỉ https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-nova-2i

G.L

Chủ đề khác