VnReview
Hà Nội

MacBook, iPad, iMac và Apple Watch trông ra sao nếu thiết kế như iPhone X?

Chỉ còn vài ngày nữa chiếc iPhone X sẽ chính thức được bán ra. iPhone X sở hữu thiết kế viền siêu mỏng cùng một thanh màu đen được cho là khá kỳ quặc ở cạnh trên màn hình. Nhưng nếu Apple tiếp tục mang thiết kế này lên các sản phẩm khác thì sẽ thế nào?

Theo 9to5mac, một nhà thiết kế mới đây vừa tung ra bộ ảnh render các sản phẩm chủ lực của Apple gồm iMac, Macbook Pro, iPad, và cả Apple Watch với thiết kế không viền tương tự iPhone X.

Trong bộ ảnh này, chúng ta có thể thấy tất cả các thiết bị, kể cả Apple Watch, đều được thiết kế với thanh đen ở cạnh trên màn hình. Với thiết kế này, chiếc MacBook 12 inch sẽ có màn hình lớn hơn một chút nhờ bỏ đi phần diện tích viền màn hình, thiết kế tổng thể nhờ đó cũng gọn gàng hơn. Trong khi đó, chiếc iMac trông cũng rất sang trọng nhờ thiết kế không viền hiện đại hơn nhiều so với thiết kế viền màn hình khá dày hiện nay.

Tất nhiên, không phải ai cũng thích thanh đen ở cạnh trên màn hình. Một số cho rằng đây là cách Apple làm cho sản phẩm của mình nổi bật giữa các đối thủ trên thị trường; số khác lại cho đây là một bước lùi của "Quả táo", vô tình khiến việc thiết kế và phát triển ứng dụng khó khăn hơn nhiều. Dù sao đi nữa, cho đến khi Apple tìm ra cách để giấu đi chiếc camera trước thì chắc chắn họ sẽ tiếp tục tận dụng thiết kế độc lạ này.

Nhiều chuyên gia cũng dự đoán, đi kèm với thiết kế thanh đen nêu trên, Apple cũng sẽ mang Face ID lên tất cả các thiết bị trong tương lai, mà khởi đầu có thể là iPad Pro vào năm sau.

Mời các bạn xem những hình ảnh render các sản phẩm của Apple với thiết kế không viền dưới đây:

Tấn Minh

Chủ đề khác