VnReview
Hà Nội

iPhone X đã cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán

Khi sự kiện iPhone diễn ra, nhiều người dùng đã rất bất ngờ và hào hứng với chiếc iPhone X. Nhiều người chấp nhận bỏ ra gần 1000 USD để sở hữu nó. Và hôm nay, Apple đã chính thức cho phép người dùng đặt trước iPhone X thông qua các cửa hàng của Apple và những đối tác bán lẻ trên hơn 55 quốc gia.

> Apple: không có chuyện giảm độ chính xác Face ID của iPhone X để đẩy năng suất

Chắc chắn, lượt đặt trước chiếc iPhone tốt nhất của Apple này sẽ đạt những con số rất ấn tượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng sẽ có đủ nguồn hàng để cung cấp cho nhu cầu của người dùng ở hiện tại.

Và theo BGR, iPhone X đã chính thức cháy hàng sau một vài phút mở bán. Những chiếc iPhone này sẽ được giao đến người dùng vào ngày 03/11 sắp tới. Apple không cung cấp thông tin về bao nhiêu chiếc iPhone X có sẵn và cũng không công bố những con số nào về số lượng iPhone X được bán ra.

Những nguồn tin không chính thức gần đây có tiết lộ rằng Apple sẽ mở bán khoảng 2-3 triệu iPhone X vào đợt đầu tiên, và họ sẽ cải thiện nguồn cung vào dịp Giáng sinh sắp tới. Thế nhưng, thông tin rò rỉ cũng khẳng định Apple chỉ có thể cung cấp được khoảng 20 triệu chiếc iPhone trong năm nay, hoặc chỉ đạt một nửa so với mục tiêu đặt ra cho năm 2017 ban đầu.

Rõ ràng, không quá ngạc nhiên khi iPhone X cháy hàng trên toàn cầu. Phiên bản 64GB dường như là phiên bản bản đầu tiên cháy hàng, với thời gian giao hàng dự kiến vào khoảng 1-2 tuần. Các phiên bản khác cũng cháy hàng rất nhanh. Vì thế, bạn chỉ còn trông chờ vào việc mua nó tại các cửa hàng Apple Store.

Trong một thông cáo báo chí vài ngày trước đây, Apple cho hay iPhone X sẽ chính thức có hàng vào ngày 03/1, thế nhưng họ cũng khuyên người dùng nên đến mua sớm nhất có thể để sở hữu chiếc iPhone đắt nhất ở hiện tại.

iPhone X chính thức cháy hàng trên toàn cầu, không chỉ tại Mỹ. Ở Pháp, phiên bản 64GB thậm chí còn được dời sang cuối tháng 11.

Một thông tin khác cho biết, sau 2 giờ mở đặt hàng trước, Apple đã công bố thời gian giao hàng vào khoảng từ 5-6 tuần. Thế nhưng, hãng vừa cập nhật lại, thời gian giao hàng dự kiến sẽ được giảm xuống 2-3 tuần, và 4-5 tuần cho Mỹ và các thị trường khác.

Minh Hùng

Chủ đề khác