VnReview
Hà Nội

iPhone X cũng có “anh em thất lạc”, giống tới từng chi tiết

Có một câu nói khá thú vị từ lâu đã truyền miệng trong giới công nghệ rằng, Trung Quốc có thể sao chép mọi thứ, tạo ra nó nhanh gấp hai lần và bán với giá chỉ bằng một nửa. Và iPhone X cũng không thoát khỏi "truyền thuyết" có thật đó.

Theo trang tin Softpedia, một công ty có Hotwonder, trụ sở tại Thâm Quyến (Trung Quốc) đã gây bất ngờ tại Hội chợ điện tử toàn cầu Hồng Kông với mẫu smartphone Android, gần như là "anh em song sinh" với iPhone X.

Mẫu smartphone có tên Hotwav Symbol S3 chỉ có một điểm khác duy nhất về thiết kế, đó là dải đen ở đỉnh máy nay đã chuyển thành dải trắng.

Hotwav Symbol S3 có đầy đủ hệ thống camera trước và sau y hệt iPhone X. Camera trước tất nhiên không có công nghệ TrueDepth nhưng có cụm camera 5MP + 2MP. Mặt sau máy là camera kép 13MP + 2MP.

Về cấu hình, Symbol S3 chạy chip xử lý MediaTek MT6739, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy cài sẵn Android 8.0 khi xuất xưởng.

Mặt lưng của máy không rõ làm từ chất liệu kính hay nhựa giả kính

Cầm trên tay nhìn khá sang trọng và chỉ thiếu thêm logo quả Táo để trở thành iPhone X

Poster quảng cáo khá cường điệu khi dải đen của máy không hề được như hình

Dù chưa rõ Symbol S3 có mức giá bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ khá rẻ, thậm chí rẻ hơn gấp nhiều lần so với một chiếc iPhone X có giá 1000 USD.

Đã thành thông lệ, gần như mỗi lần các hãng như Apple hay Samsung, hay thậm chí cả Xiaomi ra mắt sản phẩm mới, chúng đều có thể bị "làm nhái" một cách tinh vi dưới bàn tay của những nhà sản xuất Trung Quốc ít tên tuổi.

Trên tay Hotwav Symbol S3 – anh em thất lạc của iPhone X

Mai Huyền

Chủ đề khác