VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh Bosch mới sang trọng và tiết kiệm điện

Mẫu tủ lạnh side by side vỏ thép không gỉ bóng lộn mới của Bosch kết hợp sự tiện nghi tối đa, ngăn cất trữ lớn và điểm ‘A++' về tiết kiệm điện.

Theo tạp chí Appliancist, Bosch KAD62V75 có hai phiên bản dung tích 177 lít và 385 lít sẽ có bán từ đầu năm sau. Tủ lạnh này có tính năng lấy đá viên và nước lạnh qua cánh tủ chỉ với một cú chạm nhẹ vào nút bấm. Bosch giới thiệu KAD62V75 là mẫu tủ lạnh thiên về công nghệ dành cho gia đình đề cao tính kinh tế muốn có nhiều thịt, cá, rau quả tươi nhưng giảm được tối thiểu số lần phải đi siêu thị, đi chợ.

 

Chiếc tủ lạnh Bosch lộng lẫy này có tính năng Nofrost – cung cấp môi trường làm mát liên tục mà không cần phải rã đông. Các tính năng chính khác là Multi Airflow (nhiều luồng không khí), Super Cool (siêu mát), Super Freeze (siêu đông) và điều khiển nhiệt độ điện tử chính xác giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn và đảm bảo kiểm soát nhiệt độ liên tục và hiệu quả.

 

 

Với không gian trong tủ lạnh lớn, người dùng có thể tự đặt các ngăn để thực phẩm riêng biệt. Tủ lạnh Bosch mới này có vài chiếc giá thủy tinh an toàn, một số giá có thể dễ dàng di chuyển và điều chỉnh độ cao. Hộp chứa rau tươi được thiết kế trong suốt và đặt ở vị trí hợp lý. Ngăn tủ đá có thể mở rộng hoàn toàn, các kệ cửa tủ lớn và thêm hộp BigBox có thể được được nhiều loại thực phẩm.

Ánh sáng nội thất rất sáng đảm bảo không có gì bị che lấp dù ở tận góc xa nhất của tủ lạnh.

Tủ lạnh Bosch KAD62V75 có bán từ tháng 1-2012, giá bán chưa được công bố.

HanhLT

Chủ đề khác