VnReview
Hà Nội

Colorful iGame GTX1070Ti Vulcan X Top: nâng cấp tản nhiệt, màn hình hiển thị trạng thái

Dòng card đồ họa sử dụng chip mới nhất từ NVIDIA còn được trang bị nhiều tính năng thú vị.

Colorful, hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa Trung Quốc vừa giới thiệu iGame GTX1070Ti Vulcan X Top, card đồ họa sử dụng chip mới nhất từ NVIDIA. Đây là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng game thủ tầm trung và cao cấp.

Chip GTX 1070 Ti từ NVIDIA là một bản cập nhật đáng tiền cho những người đang sở hữu những hệ thống tầm trung hoặc GPU cũ hơn. Với hiệu năng nằm giữa 1070 và 1080, GTX 1070 Ti được kỳ vọng sẽ cân tốt tất cả game ở độ phân giải 2K và đáp ứng phần lớn game ở độ phân giải 4K.

Đối với dòng chip này, các đối tác của NVIDIA đều chưa được sản xuất phiên bản ép xung, do vậy mức xung và bộ nhớ của iGame GTX1070Ti Vulcan X Top cũng giống các phiên bản khác: xung mặc định 1607MHz, ép xung tự động lên 1683MHz, bộ nhớ GDDR5 256bit 8GB.

Thiết kế tản nhiệt mới cùng màn hình hiển thị độc đáo

Sự khác biệt của các sản phẩm chủ yếu đến từ tản nhiệt và các tính năng phụ. Card đồ họa của Colorful sử dụng thiết kế tản nhiệt mới có tên SWORIZER, giúp tăng khả năng dẫn nhiệt và diện tích tản nhiệt so với quạt kép thông thường. Ngoài ra, trên tản nhiệt còn được trang bị một màn hình gọi là iGame Status Monitor, cho phép hiển thị các thông tin cơ bản của card như trạng thái hoạt động, nhiệt độ, mức độ sử dụng bộ nhớ… Đèn trang trí vẫn chạy theo xu hướng RGB, cho phép chuyển đổi tới 1,68 triệu màu sắc.

Colorful cho biết sản phẩm sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam, nhưng chưa tiết lộ mức giá.

AT

Chủ đề khác