VnReview
Hà Nội

Apple nhá hàng iMac Pro mới cùng các phụ kiện màu xám không gian

Tại Hội nghị Sáng tạo Final Cut Pro X, Apple đã mang đến một chiếc iMac Pro mới cùng một loạt các phụ kiện màu xám không gian (Space Gray) lạ mắt.

Theo 9to5mac, đây chính là chiếc iMac Pro mà Apple đã giới thiệu từ hồi WWDC vào tháng 6 vừa qua. Có thể thấy, về ngoại hình, iMac Pro gần như hoàn toàn tương đồng với chiếc iMac 2017. Tuy nhiên, iMac Pro cùng toàn bộ phụ kiện đi kèm (chuột Magic Mouse, Magic Trackpad, Magic Keyboard) lại được Apple hoàn thiện với màu xám không gian lạ mắt thay vì màu trắng bạc như thông thường.

Apple cũng cho biết, khi chính thức bán ra thị trường, bộ phụ kiện này chỉ có thể được mua kèm với iMac Pro. Tuy nhiên nhiều khả năng người dùng vẫn có thể sở hữu chúng sau một thời gian nữa. Đây là lần đầu Apple giới thiệu một chiếc iMac cùng các phụ kiện với màu sắc lạ lẫm như vậy, bởi theo thông lệ, hầu hết các sản phẩm Mac của Apple đều có màu trắng bạc (trừ chiếc MacBook mới gần đây còn có màu vàng, vàng hồng...)

Dòng sản phẩm iMac Pro được cho là sẽ thay thế Mac Pro, với cấu hình cực khủng: CPU Xeon 18 nhân, GPU AMD Radeon Vega Pro, ECC RAM lên đến 128GB, hỗ trợ Ethernet 10 Gigabit...

iMac Pro dự kiến sẽ có giá khởi điểm là 5.000 USD (113,6 triệu đồng), nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tấn Minh

Chủ đề khác