VnReview
Hà Nội

Nokia 2 chính thức: Android gốc, pin 4.000mAh, giá 115 USD

Sau một thời gian rỏ rỉ, HMD đã giới thiệu chính thức chiếc smartphone Nokia 2 với Android gốc, pin đủ dùng 2 ngày và mức giá khá hợp lí.

Nokia 2 ra mắt chính thức: Stock Android, pin 2 ngày, giá hợp lí

Theo PhoneArena, HMD và Nokia vừa công bố chiếc smartphone có giá cả phải chăng nhất của mình trong năm nay là Nokia 2.

Các thông số kỹ thuật bên trong Nokia 2 bao gồm vi xử lí Snapdragon 212 với 4 lõi ARM Cortex-A7. Mặc dù là một bộ vi xử lí khá khiêm tốn nhưng Snapdragon 212 dường như là sự kết hợp hoàn hảo cho Nokia 2: ngoài giá cả phải chăng và hỗ trợ LTE, khả năng xử lí của nó cũng tương đối tốt và lại tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó là một thỏi pin có dung lượng đến 4000 mAh sẽ giúp thiết bị của bạn đủ sức hoạt động qua 2 ngày.

Nokia 2 sở hữu RAM 1 GB cùng bộ nhớ 8 GB nhưng người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ nhờ thẻ nhớ microSD. Mặt trước của thiết bị là màn hình 5 inch độ phân giải 720p, được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass. Máy được trang bị camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP.

Nokia 2

Thiết bị chạy Android Nougat 7.0 gốc và HMD cũng nói rằng đây là thiết bị giá rẻ đầu tiên được tích hợp Google Assistant. Người dùng Nokia 2 cũng được phép lưu hình ảnh và video không giới hạn trên dịch vụ Google Photos giống như các thiết bị Pixel. Nokia 2 hỗ trợ tiếng Ấn Độ nên dễ dàng nhận thấy nó sẽ hướng đến thị trường giàu tiềm năng này.

Chiếc điện thoại sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng 11 tới với giá 99 EUR (2,6 triệu đồng) với các tùy chọn màu sắc gồm Copper Black, Pewter Black và Pewter White.

Bạch Đằng

Chủ đề khác