VnReview
Hà Nội

Lượng đặt hàng Google Pixel 2 gấp đôi Pixel đời đầu

Bất chấp việc gặp phải hàng loạt lỗi khó chịu, lượng đặt hàng Pixel 2 vẫn gấp đôi so với Pixel đời đầu.

Lượng đặt hàng Google Pixel 2 gấp đôi Pixel đời đầu

Theo giám đốc điều hành Sundar Pichai, Google Pixel 2 được người dùng quan tâm hơn với số lượng đặt hàng gấp đôi so với Pixel đời đầu.

Cụ thể hơn, các đơn đặt hàng trước của series Pixel 2 vào ngày đầu tiên "đã tăng gấp đôi so với năm ngoái". Hãy nhớ rằng series Google Pixel 2 chỉ có trên Verizon bất chấp sự quan tâm cao đến thiết bị. Dù vậy, quy mô của Pixel 2 cũng chưa thể ngang bằng với hàng triệu chiếc Galaxy hay iPhone được bán ra trong ngày đầu tiên.

Giám đốc điều hành của Google cũng cho biết công ty đang mở rộng các chiến lược tiếp cận thị trường, đầu tư nhiều hơn vào tiếp thị, bán hàng tại nhiều quốc gia hơn và hợp tác với nhiều nhà bán lẻ để các sản phẩm Pixel luôn sẵn sàng với người dùng.

Điểm nhấn nổi bật của Pixel 2 vẫn là camera

Theo PhoneArena, Pixel 2 và Pixel 2 XL nhận được nhiều lời khen ngợi về máy ảnh cũng như hiệu suất tổng thể. Tuy nhiên, bản Pixel 2 XL do LG gia công đang gặp phải nhiều vấn đề, trong đó màn hình của Pixel 2 XL dính lỗi chuyển sang màu xanh khi nhìn nghiêng, một vài người dùng khác thì than phiền về âm thanh lạ trên thiết bị nhưng Google hứa hẹn sẽ khắc phục tất cả qua một bản cập nhật phần mềm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác