VnReview
Hà Nội

Amazon AR View cho phép bạn đặt đồ vật trong nhà trước khi quyết định mua

Mới đây, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon đã thêm tính năng độc đáo có tên AR View trên ứng dụng mua sắm của mình.

Tính năng mới này hiện chỉ có sẵn cho người dùng iOS 11 trên thiết bị iPhone 6s hoặc đời mới hơn. Công nghệ thực tế ảo tăng cường sẽ cho phép người dùng xem trước món đồ sẽ được bố trí ra sao trước khi quyết định mua hàng.

Theo Cnet, có hàng nghìn sản phẩm được hỗ trợ bởi AR View cho người dùng lựa chọn. Trong đó, bao gồm nội thất, bình bông, máy nướng bánh mì cho đến thiết bị Amazon Echo… Tất cả đều được mô phỏng qua hình ảnh 3D, người dùng chỉ cần ở nhà và sử dụng camera điện thoại, chọn món đồ mình cần, lập tức món đồ đó sẽ xuất hiện dưới hình ảnh 3D trên màn hình điện thoại, cho phép bạn căn chỉnh bố trí ngay tại nhà.

Được biết, các nhà bán lẻ cũng đã thêm tính năng mới này vào ứng dụng dịch vụ mua sắm của họ, trong đó có công ty nội thất Ikea và Wayfair. Đây là tính năng được xây dựng dựa trên ARKIT (AR) trên iOS 11. Trong tương lai, cũng sẽ có phần mềm ARCore mới của Google giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn, người dùng có thể mua sắm trực tuyến những món đồ nội thất to lớn, cồng kềnh mà không sợ sẽ phải trả hàng vì không gian phòng không vừa với kích thước nội thất, chẳng hạn như bộ ghế sofa.

Tài Lâm

Chủ đề khác