VnReview
Hà Nội

Pixel 2, Pixel 2 XL cập nhật phần mềm khắc phục lỗi cuộc gọi, cải tiến các chế độ hiển thị

Google vừa phát hành bản cập nhật phần mềm dành cho Pixel 2, Pixel 2 XL để khắc phục lỗi âm thanh lạ khi thực hiện cuộc gọi và lỗi burn-in của màn hình.

Pixel 2, Pixel 2 XL cập nhật phần mềm khắc phục lỗi cuộc gọi, cải tiến các chế độ hiển thị

Theo PhoneArena, hiện đã có bản cập nhật phần mềm mới dành cho Pixel 2 và Pixel 2 XL. Ngoài việc sửa lỗi cho lỗ hổng Krack liên quan đến Wi-Fi, bản cập nhật này cũng khắc phục sự cố âm thanh và hiển thị của 2 thiết bị.

Trước đó, đã có nhiều phàn nàn của người dùng về việc Google Pixel 2 và Pixel 2 XL có tiếng động lạ khi thực hiện cuộc gọi hay màn hình ngả xanh lúc nhìn nghiêng. Thậm chí, một số thiết bị của Google còn bị phàn nàn là bán ra mà chưa kịp cài hệ điều hành.

Trong bản cập nhật mới này, phần trình đơn cài đặt hiển thị cho phép người dùng lựa chọn giữa ba chế độ hiển thị riêng biệt - tăng cường, tự nhiên, và bão hòa (boosted, natural và saturated). Chế độ bão hòa cho màn hình Pixel 2 khá giống với màu hiển thị đầu tiên của Pixel.

Google cho biết: "Chế độ bão hòa cho màu sắc sôi động nhưng ít chính xác hơn (giống như hầu hết các điện thoại thông minh khác có màu sắc rực rỡ hơn)".

Vấn đề burn-in của màn hình OLED (ngả sang màu xanh khi nhìn dưới góc nghiêng) cũng được khắc phục qua bản cập nhật phần mềm mới nhất của Google.

Đó thực sự là một câu trả lời cho những rắc rối của người dùng liên quan đến các vấn đề của Pixel 2 và Pixel 2 XL trong thời gian qua. Bản cập nhật sẽ lần lượt đến tay người dùng trong tuần này, vì vậy nếu khu vực của bạn chưa được cập nhật, đừng nôn nóng vì nó sẽ sớm đến.

Bạch Đằng

Chủ đề khác