VnReview
Hà Nội

KGI: Apple sẽ phát hành 2 mẫu iPhone với màn hình OLED vào năm 2018

Các chuyên gia phân tích của KGI nhận định Apple sẽ tiếp tục phát hành 2 chiếc iPhone màn hình OLED vào năm 2018.

KGI: Apple sẽ phát hành 2 mẫu iPhone với màn hình OLED vào năm 2018

Theo PhoneArena, năm nay, Apple đã phát hành iPhone X – chiếc iPhone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước. Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của kGI dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu 2 chiếc iPhone màn hình OLED trong năm 2018. Trong đó, ông cho rằng sẽ có một phiên bản là phần tiếp theo của iPhone X, trong khi chiếc còn lại có thể là biến thể Plus của chiếc điện thoại này.

Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone màn hình 6 inch trong năm nay nhưng cuối cùng điều này đã không trở thành sự thật. Dù vậy, chúng ta có thể nhìn thấy iPhone X Plus với màn hình 6 inch vào năm sau.

Kuo cũng cho rằng Apple sẽ sử dụng chất liệu thép không gỉ cho iPhone năm sau nhiều hơn 4 lần so với những gì họ đã làm trên iPhone X. Điều này có thể giúp cải thiện khả năng truyền dữ liệu của thiết bị cũng như tăng cường tính bền bỉ cho sản phẩm.

Ngoài sự tăng cường phần cứng, Kuo cho rằng Apple cũng sẽ mang đến một phiên bản của camera TrueDepth cho mặt sau của iPhone 2018. Nghĩa là hệ thống camera chính cũng có thể tính năng Face ID và hỗ trợ ảnh động Animoji. Face ID cũng sẽ hiển thị trên máy tính bảng Apple iPad Pro 2018.

Bạch Đằng

Chủ đề khác