VnReview
Hà Nội

LG ra mắt dòng tủ lạnh Inverter Linear, sắp bán cả máy lọc không khí, robot hút bụi, tủ giặt sấy đồ tại Việt Nam

Tiếp tục tập trung vào các sản phẩm điện tử gia dụng ứng dụng công nghệ biến tần Inverter, LG vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter Linear mới nhất của hãng.

Dòng tủ lạnh mới được LG ra mắt chính thức trong dịp này sử dụng máy nén Inverter Linear - một trong các công nghệ cốt lõi thành công nhất của ngành hàng gia dụng của LG. Công nghệ máy nén này đem đến cho dòng tủ lạnh Linear Inverter của LG 4 ưu điểm: Khả năng tiết kiệm điện, giảm độ ồn, khả năng làm lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác 35%, khả năng giảm thất thoát hơi ẩm 20% và khả năng kiểm soát và ổn định nhiệt độ trong tủ lạnh ở mức giao động 0,5 độ C (trong khi các dòng tủ lạnh Inverter thông thường khác là 1 độ C), giúp cho thực phẩm được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài.

Tháng 3 vừa qua, LG công bố đã bán ra 15 triệu chiếc tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter Linear trên toàn cầu, LG hy vọng sẽ tiếp tục bán ra thêm 4 triệu sản phẩm trong năm nay, như vậy trung bình cứ mỗi phút hãng sẽ bán ra 7 chiếc tủ lạnh Inverter Linear.

Ngoài các thế mạnh của công nghệ Inverter Linear nói trên, dòng tủ lạnh này của LG còn được trang bị các công nghệ hiện đại khác như Door cooling (làm lạnh đa chiều có thêm một luồng lạnh từ cánh cửa tủ), công nghệ kháng khuẩn 5 bước Hygiene Fresh…

Tại sự kiện, LG còn trưng bày đầy đủ dàn sản phẩm điện tử gia dụng ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay của hãng như: Tủ lạnh Instaview cho phép kiểm tra thực phẩm bên trong qua màn hình điện tử mà không cần mở cửa tủ, máy giặt lồng đôi Twinwash, tủ hấp sấy đồ LG Styler, Robot hút bụi, Lò vi sóng Neo Chef…

Để thuyết phục người tiêu dùng về khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh LG Inverter Linear, trong hai ngày 11 và 12/11/2017, LG tổ chức chương trình trải nghiệm đặc biệt mang tên "Thách thức công nghệ Inverter Linear" tại Trung tâm mua sắm Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Tại sự kiện lần này, Dàn nhạc giao hưởng đến từ Hàn Quốc sẽ thực hiện những tiết mục biểu diễn thú vị với các nhạc cụ được làm bằng rau củ quả được bảo quản trong tủ lạnh Inverter Linear của LG để đảm bảo tạo ra những âm thanh chất lượng.

Chia sẻ tại sự kiện, các nhạc công "rau củ quả" cho biết màn trình diễn của họ phụ thuộc rất nhiều vào độ tươi của rau củ. Các loại rau củ để qua ngày không thể tạo ra được những nốt nhạc chính xác nhất, nên các nhạc công buộc phải mua mới các loại rau củ tươi mỗi ngày, Họ đã thử sử dụng một vài loại tủ lạnh để tích trữ rau củ quả phục vụ cho mỗi màn biểu diễn nhưng âm thanh tạo ra khi đó vẫn không đạt đến yêu cầu.

Sau đó, các nhạc công đã được giới thiệu tủ lạnh LG với sáng chế công nghệ máy nén tuyến tính biến tần Linear (Inverter Linear Compressor). Khi bảo quản nhạc cụ rau củ trong chiếc tủ lạnh này, sau một tuần lưu trữ, gần như không có sự khác biệt về âm thanh được tạo ra. Theo LG, sở dĩ có thể làm được điều này vì bí quyết của việc lưu trữ thực phẩm dài hạn không phải là mức nhiệt độ thấp, mà là sự duy trì độ ổn định của nhiệt độ bên trong tủ lạnh. LG cho biết tủ lạnh của họ với công nghệ máy nén tuyến tính biến tần Linear (Inverter Linear Compressor) không chỉ giữ nền nhiệt ổn định bên trong tủ giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, mà còn giảm thiểu được tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Thành Đạt

Chủ đề khác