VnReview
Hà Nội

Instagram sẽ cho phép theo dõi hashtag thay vì tài khoản người dùng

Tính năng này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho giới nhiếp ảnh gia muốn tìm kiếm những nguồn cảm hứng khác nhau.

Theo TheNextWeb, một tài khoản Twitter mang tên Social_pip mới đây vừa tung lên một ảnh chụp màn hình cho thấy Instagram đang thử nghiệm chức năng cho phép người dùng theo dõi các hashtag. Đây là một chức năng khá thú vị nếu bạn cảm thấy các nội dung trên Instagram của mình quá nhàm chán, hoặc việc theo dõi một số người dùng thường xuyên tải lên các nội dung mà bạn yêu thích vẫn là chưa đủ.

Ví dụ, nếu bạn muốn xem hình ảnh của những chú mèo dễ thương hiện lên trên Instagram của mình, nhưng lại... lười gõ từ khoá để tìm, hoặc không muốn theo dõi trang Instagram của chủ nhân chúng. Hay bạn muốn mỗi ngày được ngắm hình ảnh các cô nàng gymmer thân hình cân đối đến từ nhiều nguồn khác nhau. Hay bạn chỉ muốn theo dõi một chủ đề cụ thể nào đó nhưng lại không biết tài khoản của ai thường hay tải lên hình ảnh về chủ đề đó chẳng hạn?

Lúc này, chức năng theo dõi hashtag thật sự là một công cụ tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng một số hashtag phổ biến sẽ có hàng triệu hình ảnh được tải lên mỗi ngày, có khả năng sẽ làm "ngập" trang feed của bạn, nên Instagram sẽ chỉ giới hạn hiển thị các hình ảnh thuộc hàng top và gần đây nhất mà thôi.

Hiện tính năng thú vị này mới chỉ được chỉ giới hạn tới một số người dùng thử. Instagram cũng chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào về tính năng này. Nhưng theo thông lệ thì hầu như mọi tính năng mà Instagram thử nghiệm cuối cùng cũng sẽ được tung ra rộng rãi mà thôi.

Tấn Minh

Chủ đề khác