VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi MIX 2 chính hãng về Việt Nam: 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, giá 13 triệu đồng

Trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, công ty Trung Quốc Xiaomi đã chính thức giới thiệu flagship Xiaomi Mi MIX 2 cùng sản phẩm phổ thông Redmi Note 5A Prime tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Xiaomi điểm qua các tính năng nổi bật của Mi MIX 2

Xiaomi Mi MIX 2 kế thừa chiếc Mi MIX thế hệ đầu tiên với viền cực mỏng nhưng màn hình giảm xuống còn 5.99 inch (so với 6.4 inch của thế hệ trước) độ phân giải vẫn là Full HD nhưng theo tỷ lệ mới 18:9. Phiên bản Mi MIX 2 tại Việt Nam là bản màu đen có viền camera mạ vàng và sử dụng 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Giá bán tại thị trường Việt Nam của Mi MIX 2 là 12,99 triệu đồng (chênh lệch khoảng 500 tới 700 nghìn đồng so với hàng xách tay). Máy lên kệ từ ngày mai (17/11) tại các hệ thống bán lẻ gồm Hoàng Hà, Hồng Yến, Di Động Thông Minh, HNam Mobile và Cell Phone S.

Các cấu hình còn lại của Mi MIX 2 bao gồm vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm. Camera đơn phía sau có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX386 tương tự như camera chính trên Xiaomi Mi 6 cùng với đó là hệ thống chống rung quang học OIS 4 trục. Trong khi đó, camera phía trước có độ phân giải 5MP. Mi MIX 2 hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt lưng, cài sẵn MIUI 9 dựa trên nền Android 7 Nougat, tích hợp thỏi pin 3.400mAh và có hỗ trợ tính năng Quick Charge 3.0.

Xiaomi Mi MIX 2 phiên bản chính hãng tại Việt Nam

Về thiết kế, máy sử dụng mặt lưng bằng gốm và khung viền bằng hợp kim nhôm Series-7 bo tròn bốn cạnh, viền camera mạ vàng 18K, cổng giao tiếp USB Type-C, hỗ tợ sạch nhanh 9V/2A.

Bên cạnh đó, Xiaomi còn giới thiệu thêm chiếc Redmi Note 5A Prime tập trung vào selfie với camera trước lên tới 16MP tích hợp đèn flash trợ sáng, camera sau 13MP. Giá bán của Redmi Note 5A Prime tại Việt Nam là 4,29 triệu đồng (chênh khoảng 1 triệu đồng so với hàng xách tay) và được mở bán cùng lúc với Mi MIX 2 nhưng phân phối thông qua các kênh bán lẻ lớn gồm Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop, Nguyễn Kim, Cell Phone S, Hoàng Hà, HNam, Lazada,... chứ không giới hạn như bản Mi MIX 2.

Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Đáng chú ý, Remi Note 5A Prime có tới hai khe cắm SIM riêng biệt cùng một khe thẻ nhớ, giúp người dùng có thể sử dụng hai SIM đồng thời mà không cần phải hy sinh khe cắm thẻ nhớ như đa số các smartphone hiện nay. Các cấu hình còn lại của sản phẩm giá rẻ này bao gồm chip Snapdragon 435 tám lõi, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong cùng cảm biến vân tay ở mặt sau. Máy vẫn sử dụng thiết kế cũ với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD cùng kính cường lực Gorilla Glass (không rõ phiên bản) và thỏi pin 3080mAh.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Mi MIX 2 và Redmi Note 5A Prime tại Việt Nam:

TM

Chủ đề khác