VnReview
Hà Nội

OnePlus 5T ra mắt: màn hình tràn viền, có Face Unlock, giá bằng 1/2 iPhone X

Sau một thời gian rò rỉ, OnePlus 5T đã chính thức trình làng với màn hình 6 inch, viền mỏng, tính năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu được cải thiện.

OnePlus 5T chính thức trình làng: 6 inch, viền mỏng, chụp ánh sáng yếu tốt, giá "đẹp"

Theo PhoneArena, cũng giống như OnePlus 5, OnePlus 5T có thiết kế vỏ nhôm, màu đen bóng và những đường cong mềm mại cho cảm giác thiết bị như mỏng hơn. OnePlus gọi phiên bản này là Midnight Black và đây cũng là màu có sẵn duy nhất cho OnePlus 5T.

Về kích thước, OnePlus 5T tương đương với OnePlus 5. Điểm thay đổi đáng chú ý trong thiết kế là nút Home đã biến mất ở mặt trước. Thay vào đó, nó được di chuyển ra phía sau và có dạng hình tròn. Nút Home này vẫn được làm bằng chất liệu gốm và cho phép mở khóa trong 0,2 giây bằng nhận dạng vân tay.

Màn hình hiển thị là chi tiết được chú ý nhất của OnePlus 5T. Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình hiển thị OLED 6.01 inch, chiếm 80,5% diện tích mặt trước của điện thoại. Màn hình này có tỷ lệ 18:9, độ phân giải 1080 x 2160 pixel.

OnePlus 5T chính thức trình làng: 6 inch, viền mỏng, chụp ánh sáng yếu tốt, giá "đẹp"

OnePlus (Trung Quốc) cung cấp một số chế độ màu khác nhau để lựa chọn: bạn có tiêu chuẩn sRGB cho màu cân bằng hơn, cũng như DCI-P3 cho màu sắc rực rỡ hơn và chế độ Sunlight sẽ tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản giúp bạn nhìn rõ màn hình hơn khi ra ngoài trời.

Camera

Sự thay đổi lớn khác trong OnePlus 5T so với bản gốc OnePlus 5 chính là camera. OnePlus 5 là thiết bị đầu tiên của công ty có hệ thống camera kép ở mặt sau với sự kết hợp của ống kính góc rộng và ống kính tele. Thiết lập này thay đổi trong OnePlus 5T với camera chính là 16MP, khẩu độ F1.7 (như cũ) và camera thứ hai có độ phân giải 20MP, độ mở khẩu F1.7 (trước là F2.6) cho phép OnePlus 5T chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

OnePlus 5T chính thức trình làng: 6 inch, viền mỏng, chụp ánh sáng yếu tốt, giá "đẹp"

Ngoài ra, OnePlus cho biết với công nghệ Intelligent Pixel Technology, camera thứ hai trên OnePlus 5T sẽ gộp 4 pixel thành 1, tăng chất lượng ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.

Và chế độ Portrait Mode (chụp ảnh chân dung) vẫn xuất hiện trên OnePlus 5T với những cải tiến về phần mềm hứa hẹn cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn và chống noise tốt hơn.

OnePlus 5T cũng sẽ là điện thoại OnePlus đầu tiên hỗ trợ Face Unlock. Phương pháp này sử dụng máy ảnh mặt trước quét khuôn mặt của bạn và tìm kiếm khoảng 100 định danh.

Những thay đổi khác trong giao diện OxygenOS:

- Parallel Apps: cho phép bạn nhân bản chép ứng dụng, bạn có thể sử dụng hai tài khoản xã hội (làm việc với các ứng dụng như Facebook, Instagram và nhiều ứng dụng khác).

- Thư viện mới: thiết kế tinh tế hơn và tạo bản đồ cho thấy vị trí ảnh của bạn.

- Customization Options:; bạn có thể sử dụng các biểu tượng tùy chỉnh với trình khởi chạy tích hợp, hoán đổi vị trí của nút "recents" và "back" trên hệ thống điều hướng.

Các tính năng như chế độ tối, chế độ đọc (biến màn hình của bạn trông giống như một máy đọc sách điện tử), chế độ ban đêm (bộ lọc ánh sáng màu xanh), trò chơi (không làm phiền) và nhiều tính năng thú vị từ các đời OnePlus trước vẫn được giữ lại trên OnePlus 5T.

Giá cả và ngày phát hành

OnePlus 5T chính thức trình làng: 6 inch, viền mỏng, chụp ánh sáng yếu tốt, giá "đẹp"

Tại Mỹ, ngày phát hành OnePlus 5T là thứ Ba, 21/11. Chiếc điện thoại này cũng sẽ có mặt ở hầu hết các nước Châu Âu, Canada, cũng như ở Trung Quốc, Hồng Kông và Ấn Độ.

Giá OnePlus 5T tại Mỹ là 500 USD (11,36 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB, cao hơn so với mức 480 USD của OnePlus 5 trước đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác