VnReview
Hà Nội

Đây là chiếc USB mà bạn chỉ có thể tìm mua ở... hãng máy ảnh Canon

Bạn muốn sở hữu một chiếc USB thật đẹp để chứa những hình ảnh của mình? Và bạn cũng là một người hâm mộ Canon? Vậy hãy thử nghía đến chiếc USB mới này của Canon.

PetaPixel cho biết, chiếc USB này được thiết kế theo hình dạng của chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB trước đây, được bán vào những năm 1950. Những chiếc Canon IV là dòng máy ảnh rangefinder của Canon, tương thích với những ống kính ngàm Leica ren xoáy, được sản xuất vào đầu và giữa những năm 1950 trước khi bị thay thế bởi dòng Canon V.

Chiếc USB mới này của Canon có kích thước 2,8×1,4×1,4 inch và cực kì giống với những chiếc máy ảnh cổ kính. Nó được làm bằng chất liệu nhựa cùng kim loại. Dung lượng lưu trữ chỉ có 8GB.

Đầu kết nối USB nằm bên cạnh của "máy ảnh" và có thể đẩy ra đẩy vào một cách dễ dàng. Chiếc ống kính gắn phía trước cũng có thể tháo ra.

Đại diện Canon cho biết: "Mô bình bản sao độc quyền này đã giúp tôn vinh chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB. Chỉ cần đơn giản cắm nó vào các thiết bị PC hay Mac, sao chép dữ liệu vào đó và bạn có thể dễ dàng giữ chúng an toàn và bảo mật".

"Đây là một thứ đáng sưu tập cho các fan của Canon", trang bán hàng trực tuyến tại Úc của Canon cho hay. "Lưu ý, đây không phải là một chiếc rangefinder có thể hoạt động được".

Chiếc USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khá mắc, 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác