VnReview
Hà Nội

Phụ kiện này sẽ mang lens rời và phím chụp cứng lên iPhone X

Moment, một công ty chuyên sản xuất ốp lưng có thể gắn các ống kính rời dành cho điện thoại di động, vừa ra mắt hai chiếc ốp lưng cho iPhone X, chúng có tên là Photo Case và Battery Photo Case. Cả hai đều hỗ trợ ngàm gắn cho phép người dùng gắn các ống kính của Moment vào.

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

Bên cạnh đó, hãng cũng tung ra bốn phiên bản nâng cấp ống kính: ống góc rộng, tele (giúp chụp cận cạnh gần đến 2 lần), superfish (ống kính giúp chiếc điện thoại có góc rộng nhất khi chụp), macro (dành cho việc chụp cận cảnh và các chi tiết nhỏ). "Moment dành cho iPhone X sẽ là thiết bị tối tân nhất mà chúng tôi từng làm cho nhiếp ảnh di động", Marc Barros, CEO của Moment cho hay.

Moment giới thiệu những ống kính đầu tiên cho những chiếc điện thoại là vào hồi 2014. Và trong bài thử nghiệm sản phẩm mới, nhóm Moment đã thực hiện chuyến đi 4 ngày và ghi lại những cảnh ở đó. Bạn có thể xem đoạn video này tại đây.

Chiếc ốp lưng Photo Case sẽ được giao đến khách hàng từ ngày 05/12 và sẽ có hai phiên bản màu đen hoặc màu gỗ. Người dùng có thể đặt trước với giá 30 USD (tức khoảng 700.000 đồng). Trong khi đó, Battery Photo Case vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ được giao vào mùa xuân năm sau. Chưa rõ mức giá của phiên bản ốp lưng có pin dự phòng này, thế nhưng những ốp lưng kiểu này dành cho các chiếc điện thoại khác đã được bán với giá 100 USD (tức khoảng 2,3 triệu đồng). Hi vọng phiên bản dành cho iPhone X sẽ nằm ở mức giá này. Các ống kính cũng đã được bán ra và mức giá nằm vào khoảng 90 USD đến 100 USD cho mỗi chiếc.

Nếu bạn sử dụng Android, bạn cũng có thể đặt mua những chiếc ốp lưng này dành cho Samsung Galaxy S8, S8+ hay các phiên bản Pixel 2 trên trang bán trực tuyến của Moment.

Minh Hùng

Chủ đề khác