VnReview
Hà Nội

Smartphone Samsung nắp gập được ấn định ngày ra mắt

Bạn là một người thích sự hoài niệm, thích những thiết bị di động mang kiểu dáng độc đáo, xưa cũ nhưng giữa thị trường smartphone hiện nay, thiết bị nào cũng na ná nhau nên không biết chọn máy nào? Đừng lo, Samsung sẽ đáp ứng được những tiêu chí trên của người dùng với chiếc smartphone nắp gập Samsung W2018 sắp ra mắt.

> Samsung sắp ra mắt một flagship "vỏ sò".

Theo Gizmochina, trang Twitter @MMDJ_, người được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác về Samsung, đã cho biết rằng Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tại Hạ Môn, Trung Quốc kèm theo đó là poster quảng cáo chính thức gồm những thiết bị dòng W-series trong vòng 10 năm qua và các khách mời nổi tiếng được mời tham gia sự kiện. Trong 10 năm qua, Samsung đã và luôn sử dụng doanh thu từ những thiết bị dòng W-series để gây quỹ từ thiện.

Samsung W2018 sẽ là chiếc điện thoại vỏ sò mạnh mẽ nhất từ ​​trước tới nay với hai màn hình hiển thị 4.2 inch Full HD, bộ vi xử lý mới nhất Snapdragon 835 kết hợp 6 GB RAM và 128 GB ROM. Mặc dù thiết bị sẽ không được trang bị camera kép nhưng nhiều tin đồn cho rằng thiết bị sẽ là smartphone đầu tiên có máy ảnh khẩu độ F/1.5, camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 12MP.

Từ các hình ảnh bị rò rỉ được cung cấp vào tuần trước, điện thoại được cho là sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau tương tự các flagship khác của Samsung trong năm nay. Và @MDDJ_ nói thêm rằng thiết bị cũng sẽ được trang bị máy quét mống mắt cùng trợ lý ảo Bixby và nút bấm chuyên dụng cho tính năng này đi kèm viên pin 2300mAh và Android 7 Nougat.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về giá nhưng có thể sẽ khá cao. Tuy nhiên, thiết bị có thể sẽ bị giới hạn chỉ bán ra ở Trung Quốc vì W-series là sự hợp tác giữa Samsung và các nhà mạng hàng đầu nước này.

Thái Âu

Chủ đề khác