VnReview
Hà Nội

Hãng loa Audionic của Pakistan chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Thương hiệu loa Audionic đến từ Pakistan với thế mạnh về sản phẩm loa Bluetooth đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam cùng dải sản phẩm phong phú, giá bán từ vài trăm nghìn cho tới hàng chục triệu đồng.

Ngày 19/11 vừa qua, công ty Thương mại Điện tử An Phú đã chính thức công bố trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu loa Audionic của tập đoàn công nghệ Dany (Pakistan) tại thị trường Việt Nam.

Audionic là thương hiệu loa ra đời từ năm 2001, hiện đang tung ra thị trường hàng trăm model khác nhau tại 35 quốc gia.

Nhắm đến phân khúc sản phẩm phổ thông và cận trung cấp, sản phẩm Audionic của Dany rất đa dạng như loa Bluetooth, Home Theatrer, loa kéo, loa trợ giảng…đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau, có khả năng kết nối đa phương tiện với smartphone, tablet qua Bluetooth hoặc trực tiếp qua thẻ nhớ, USB…

Về giá bán, các sản phẩm phù hợp với số đông người tiêu dùng khi trải dài từ vài trăm nghìn đồng cho tới hàng chục triệu đồng, từ đài radio FM phục vụ cho người cao tuổi, loa kéo đáp ứng nhu cầu du lịch, picnic cho tới loa nghe nhạc cho hộ gia đình…

Trao đổi về thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc Công ty An Phú nhận định hiện nay các sản phẩm loa Bluetooth, loa kéo… tung ra thị trường đa phần là do các đơn vị nhỏ lẻ nhập về theo đường "xách tay" không chính ngạch với mẫu mã, tính năng không đa dạng, dịch vụ sau bán hàng hạn chế, thời gian bảo hành ngắn ngay tại điểm bán.

"Trong khi đó, Audionic có thế mạnh về nghiên cứu, phát triển công nghệ, các sản phẩm tung ra thị trường có mẫu mã thay đổi liên tục, đa dạng, công nghệ được cập nhật theo xu hướng thế giới. Do đó, An Phú muốn đưa về thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú và được chăm sóc chuyên nghiệp về dịch vụ sau bán hàng", ông Nguyễn Xuân Hải chia sẻ.

Các sản phẩm Audionic sẽ được bán ra tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị kinh doanh sản phẩm âm thanh, kinh doanh máy tính cũng như các chuỗi siêu thị lớn.

Cũng theo đại diện doanh nghiệp này, không chỉ được bảo hành tại hệ thống ủy quyền của An Phú trong nước mà các sản phẩm bán ra tại Việt Nam cũng được bảo hành tại hơn 30 quốc gia khác Audionic đang có mặt trong thời gian 12 tháng.

Tại sự kiện công bố, ông Nguyễn Quang Thuận, đại diện hãng Audionic tại Việt Nam cho hay qua 16 năm, Audionic hiện đang là thương hiệu chiếm thị phần lớn về loa Bluetooth ở một số thị trường. Tại Pakistan, Audionic hiện chiếm trên 70% thị phần loa Bluetooth.

Chủ đề khác