VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu bộ định tuyến Connect Home và Connect Home Pro dành cho nhà thông minh

Samsung vừa tung ra thị trường bộ định tuyến WiFi Connect Home và Connect Home Pro. Bộ sản phẩm hướng tới khách hàng đang sống trong những ngôi nhà thông minh.

Samsung giới thiệu bộ định tuyến Connect Home và Connect Home Pro dành cho nhà thông minh

Theo Straitstimes, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vừa tung ra thị trường 2 bộ định tuyến WiFi mới là Conect Home và Connect Home Pro. Conect Home là thuộc dòng sản phẩm định tuyến lưới, có khả năng loại bỏ các điểm mù WiFi trong ngôi nhà đồng thời có phạm vi phủ sóng không dây tốt hơn nhiều sản phẩm hiện nay trên thị trường.

Một ưu thế không thể bỏ qua của Conect Home và Connect Home Pro là việc tích hợp trung tâm điều khiển dành cho các ngôi nhà thông minh (smart home hub). Trung tâm điều khiển này sử dụng nền tảng của SmartThings – một công ty chuyên về tự động hóa được Samsung mua lại vào năm 2014 – để điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà như bóng đèn thông minh, camera an ninh. Hiện tại, Samsung đang bán nhiều sản phẩm mang thương hiệu SmartThings trên toàn thế giới.

Samsung giới thiệu bộ định tuyến Connect Home và Connect Home Pro dành cho nhà thông minh

Samsung Connect Home sẽ lên kệ vào ngày 23/11 với giá 198 USD (4,5 triệu đồng). Phiên bản cao cấp Connect Home Pro với hiệu suất mạnh mẽ hơn sẽ có giá 298 USD (6,7 triệu đồng). Samsung đã hợp tác với Singtel để cung cấp các thiết bị Connect Home cho khách hàng. Singapore là thị trường thứ 2 sau Mỹ mà Connect Home được bán ra.

Samsung Connect Home sẽ kết nối với nhiều thiết bị trong nhà để tạo ra một mạng WiFi toàn diện. Samsung cho biết mỗi router có phạm vi phát Wi-Fi lên đến gần 140 mét vuông và một hệ thống có khả năng kết nối 5 bộ định tuyến với diện tích phủ sóng gần 700 mét vuông.

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Samsung Connect (dành cho thiết bị iOS và Android) để kết nối với Conect Home và quản lý các thiết bị thông minh tại nhà mình. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ việc ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lí Bixby.

Samsung Connect Home và Connect Home Pro hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối phổ thông như Zigbee, Z-Wave, Bluetooth và tương thích nhiều thiết bị như TV thông minh, máy hút bụi robot, ổ khóa số Yale, bóng đèn Philips Hue hay camera an ninh Arlo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác