VnReview
Hà Nội

Galaxy S9, S9+ sẽ dùng RAM 4GB/6GB, đổi vị trí đặt cảm biến vân tay

Có thể nói tất cả những chiếc flagship của năm 2017 đã được tung ra thị trường. Và đây là thời điểm để chúng ta nghĩ về những chiếc flagship của năm tới.

The Verge dẫn lời Evan Blass khi cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc có thể mang S9 và S9+ tới triển lãm CES vào tháng Một năm sau. Dự kiến S9 và S9+ sẽ được nâng cấp nhiều hơn, so với việc chỉ thay đổi thiết kế của S8 và S8+ mà Samsung đã làm trong năm nay.

Theo nguồn tin này, bộ đôi flagship mới sẽ được nâng cấp với vi xử lý mới, ví dụ như con chip Snapdragon 845 sắp tới của Qualcomm. Nhưng sự thay đổi lớn nhất được đề cập đến chính là việc Samsung sẽ đưa cảm biến vân tay xuống dưới camera nằm ở mặt sau máy, thay vì vị trí sát bên ống kính rất bất tiện như trên S8, S8+ và Note 8. Cả hai chiếc điện thoại này cũng sẽ được tích hợp thêm cặp loa stereo AKG. Và dĩ nhiên là cổng tai nghe vẫn sẽ tồn tại trong vài năm nữa.

Theo Evan Blass, S9+ cũng sẽ được nâng cấp nhẹ so với phiên bản S9 nhỏ hơn. Máy sẽ sở hữu 6GB RAM thay vì 4GB RAM như trên S9, máy cũng có cụm camera kép tương tự như Note 8. Cuối cùng, nguồn tin cho rằng Samsung sẽ tung ra phiên bản mới của dock DeX.

Hiện chưa rõ Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone mới tại CES hay sẽ tổ chức sự kiện ra mắt truyền thống của hãng vào tháng Ba. Dù vậy, cũng còn không quá lâu để chúng ta có thể chờ đợi triển lãm CES diễn ra.

Minh Hùng

Chủ đề khác