VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 7 lộ cấu hình chi tiết: Snapdragon 845, màn hình viền mỏng

Mi 7 sẽ là mẫu flagship tiếp theo của nhà sản xuất Trung Quốc trong năm sau với nhiều thay đổi so với chiếc Mi 6.

Đây là mọi thông tin rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi 7 do trang tin GSMArena Phone Arena tổng hợp, mời bạn đọc theo dõi.

Thiết kế

Thành viên tiếp theo trong dòng Mi sẽ có viền màn hình siêu mỏng, không ngạc nhiên bởi Xiaomi từng có kinh nghiệm trước đó với Mi MIX và Mi MIX 2.

Thiết kế của Mi MIX được đánh giá khá cao, nhưng sự thay đổi vị trí đặt camera trước được đặt ở góc dưới bên phải bị cho là khó sử dụng. Nguồn tin cho biết Mi 7 còn có sạc nhanh không dây nên mặt lưng vẫn giữ chất liệu kính như Mi 6.

Màn hình và bảo mật sinh trắc học

Màn hình trên Mi 7 cũng sẽ có nhiều thay đổi với tấm nền AMOLED 6 inch do Samsung sản xuất, tỉ lệ 18:9 so với IPS 5.15 inch Full HD 16:9 trên Mi 6. Trước đó nhiều nguồn tin cho biết Xiaomi (Trung Quốc) và Samsung đã ký hợp đồng cung cấp tấm nền OLED hồi tháng 7.

Nếu tin đồn trên là chính xác, nhiều khả năng cảm biến vân tay trên Mi 7 sẽ được dời ra mặt sau. Giới thạo tin còn nói rằng công ty Trung Quốc đang quan tâm đến công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D như trên iPhone X và sẽ cố gắng áp dụng nó lên các smartphone tiếp theo trong tương lai, tuy nhiên đó không phải là Mi 7.

Hiệu năng và camera

Xiaomi Mi 7 dự kiến sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 sắp ra mắt của Qualcomm. Con chip mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 6GB sẽ mang lại hiệu năng cao, tuy vậy dung lượng pin trên Mi 7 vẫn giữ mức 3.750 mAh như Mi 6.

Điểm chú ý tiếp theo nằm ở camera. Mi 7 được cho là có camera kép 16MP với (ít nhất) 1 cảm biến có khẩu độ f/1.7.

Giá bán và ngày ra mắt

Dự kiến Mi 7 sẽ bán ra tại Trung Quốc với giá 2.699 nhân dân tệ (9,3 triệu đồng). Nguồn tin không nói gì về ngày ra mắt, theo truyền thống ra flagship của Xiaomi (Trung Quốc) thường ra mắt vào quý 1 hoặc đầu quý 2 nên có thể Mi 7 sẽ ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác