VnReview
Hà Nội

Đây là những điểm Galaxy X của Samsung sẽ đánh bại iPhone X

Trong thời gian qua, Samsung đã nhanh chóng đuổi theo Apple ở mảng kinh doanh thiết bị di động.

Bắt đầu từ Galaxy S6, Samsung đã chứng minh rằng mình có thể sản xuất những chiếc điện thoại được chăm chút bên ngoài kĩ lường và họ vẫn đang tung ra những thiết kế tốt hơn, đẹp hơn trong những năm vừa qua.

Và mảng kinh doanh di động của Samsung sẽ làm gì tiếp theo? Trong thời gian tới, Samsung cũng sẽ giới thiệu thiết bị Galaxy X có khả năng gập lại, cùng thời điểm ra mắt với Galaxy S9. Tương lại xa hơn, Samsung có thể giới thiệu thiết bị có màn hình tràn viền thực thụ, có thể gập lại một nửa, và pin graphene có khả năng sạc nhanh hơn những viên pin khác ở thời điểm hiện tại.

Theo SammyHub, Viện công nghệ cao Samsung (SAIT) đang phát triển những viên pin có thể sạc lại trong vòng 12 phút, sử dụng công nghệ graphene. Con số này nhanh gấp 5 lần so với những viên pin hiện tại có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, nhưng nó vẫn cần khoảng 1 giờ đồng hồ để sạc đầy pin.

Samsung cũng có thêm những bằng sáng chế về thiết kế điện thoại mới, trong đó bao gồm các tài liệu cho thấy một số chiếc smartphone có thể gập lại được. Các bằng sáng chế này cho thấy những thiết kế điện thoại dạng vỏ sò và dạng thanh, được tích hợp màn hình cảm ứng cùng thân hình có thể bẻ cong. Nguồn tin cũng cho rằng đó là chiếc Galaxy X, dù rằng, chưa rõ hình dạng của chiếc điện thoại này ra sao.

Nhưng liệu rằng Galaxy X sẽ có thiết kế màn hình tràn viền? Hình ảnh ở trên cho thấy một điều ngược lại. Thế nhưng Samsung có những bằng sáng chế khác, trong đó có một bằng sáng chế cho thấy thiết kế màn hình tràn viền thật sự.

So sánh với các bằng sáng chế điện thoại khác của Samsung, chúng ta không hề thấy những thành phần khác của thiết bị như các cảm biến mặt trước, camera hay nút Home. Đây là bằng sáng chế về thiết kế của Galaxy S6, S7:

Dường như Samsung đang thực sự muốn loại bỏ toàn bộ các thành phần nằm ở mặt trước trên những phiên bản Galaxy trong tương lai?

Minh Hùng

Chủ đề khác