VnReview
Hà Nội

Honor 7X chính thức trình làng với màn hình tràn viền và camera kép, giá từ 200 USD

Công ty Trung Quốc Huawei vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Honor 7X với màn hình all screen, camera kép và mức giá 200 USD.

Honor 7X chính thức trình làng với màn hình all screen, camera kép, giá 200 USD

Theo PhoneArena, Huawei Honor 7X vừa ra mắt toàn cầu. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung của Huawei, phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc đã được giới thiệu hồi tháng 10. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các chi tiết về phiên bản Huawei Honor 7X dành cho thị trường Mỹ và châu Âu mới được tiết lộ.

Như chúng ta mong đợi, chiếc điện thoại này sử dụng thiết kế all-screen (viền màn hình siêu mỏng) theo xu hướng hiện nay của thị trường. Dù viền màn hình không phải là mỏng nhất nhưng Huawei tuyên bố tỷ lệ màn hình hiển thị/toàn thân máy của Honor 7X lên đến 82,9%.

Honor 7X chính thức trình làng với màn hình all screen, camera kép, giá 200 USD

Ở mặt trước của thiết bị là màn hình 5.93 inch với độ phân giải Full HD, tỷ lệ 18:9 và mật độ điểm ảnh đạt 407 ppi. Đây là một sự khác biệt lớn so với màn hình 5.5 inch, tỷ lệ 16:9 của thiết bị tiền nhiệm Honor 6x. Tấm nhôm phía sau của điện thoại chứa máy quét vân tay và hệ thống camera kép. Chúng ở khá xa nhau, nghĩa là ít có nguy cơ bạn nhầm lẫn giữa ống kính và máy quét vân tay.

Xét về hiệu suất, Honor 7X sử dụng chip tầm trung Kirin 659. Đây là một SoC với 8 nhân ARM Cortex-A53. Phiên bản phát hành tại Mỹ có RAM 3 GB/ROM 32 GB, trong khi đó phiên bản tại châu Âu có RAM 4 GB/ROM 64 GB. Tất cả các biến thể của Honor 7X đều hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Honor 7X chính thức trình làng với màn hình all screen, camera kép, giá 200 USD

Máy tích hợp pin 3340 mAh với giao diện người dùng EMUI 5.1 của Huawei (dựa trên Android Nougat). Nó trông khá giống iOS nhưng khá phong phú về khả năng tùy chỉnh. Và sẽ không ngạc nhiên khi Huawei sớm phát hành bản cập nhật Android Oreo cho thiết bị này ngay sau khi phát hành.

Chi tiết kỹ thuật đáng quan tâm nhất của Huawei 7X là hệ thống camera kép ở phía sau. Một cảm biến chính 16MP có trách nhiệm chụp tất cả các bức ảnh, trong khi một cảm biến 2MP được dùng hỗ trợ cho việc nhận thức chiều sâu. Sự kết hợp này cho phép các hiệu ứng depth-of-field/bokeh. Huawei tuyên bố công nghệ PDAF sẽ tăng tốc độ màn trập tới 40%. Ở phía trước là một camera 8 MP. Cả 2 camera đều có khả năng quay video 1080p.

Honor 7X chính thức trình làng với màn hình all screen, camera kép, giá 200 USD

Đơn đặt hàng trước cho Honor 7X bắt đầu từ ngày 5 tháng 12 và kết thúc vào ngày 14 tháng 12. Ở Mỹ, thiết bị này sẽ có mặt với tùy chọn màu Aurora Blue và Midnight Black cùng mức giá 199 USD (4,5 triệu đồng). Ở châu Âu, chiếc điện thoại này sẽ có giá 299 EUR (khoảng 8 triệu đồng) do có RAM và bộ nhớ cao hơn, ngoài ra thị trường này còn có thêm tùy chọn màu Platinum Gold.

Bạch Đằng

Chủ đề khác