VnReview
Hà Nội

Oppo F5 ra bản màu đỏ, 6GB RAM với giá 8,99 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Oppo F5 với RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và có màu đỏ sẽ lên kệ ở thị trường Việt Nam từ hôm nay với giá 8,99 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu đồng so với phiên bản F5 thông thường.

Như vậy đến thời điểm này, hãng điện thoại Trung Quốc Oppo đã tung ra thị trường 3 phiên bản F5 ở thị trường Việt Nam: F5 thường (RAM 4GB, bộ nhớ 32GB), F5 Youth (RAM 3GB, camera độ phân giải thấp hơn) và F5 cao cấp (RAM 6GB, bộ nhớ 64GB, có màu đỏ).

Ngoài khác biệt về RAM, bộ nhớ và lựa chọn màu đỏ, các thông số cấu hình còn lại của bản F5 cao cấp đều giống với bản F5 thường. Cụ thể, máy có thiết kế thân nhựa polycarbonate nguyên khối, màn hình IPS LCD 6 inch độ phân giải Full-HD+ tỷ lệ 18:9, vi xử lý Mediatek Helio P23 tám lõi, pin 3200 mAh, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, hỗ trợ cả 2 SIM dùng được mạng 4G và cài sẵn phiên bản phần mềm Color OS 3.2 tuỳ biến dựa trên Android 7.1.1.

Camera chính của sản phẩm có độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f/1.8. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 20MP cùng khẩu độ f/2.0, cảm biến kích thước 1/2.8 inch và đặc biệt là có công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện chất lượng ảnh tự sướng ở chế độ làm đẹp. Camera trước của Oppo F5 cũng có thể chụp selfie ở Chế độ Chân dung (Portrait Mode) sử dụng hiệu ứng để tạo ra ảnh chụp xoá phông.

VnReview đã có bài đánh giá chiếc Oppo F5 bản thường, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây.

TT

Chủ đề khác