VnReview
Hà Nội

HTC U11 EYE (Harmony) sẽ sớm ra mắt với camera selfie ấn tượng?

HTC U11 EYE (Harmony) sắp ra mắt như một chiếc điện thoại tầm trung mới.

HTC U11 EYE (Harmony) sẽ sớm ra mắt với camera selfie ấn tượng

Trở lại năm 2014, HTC ra mắt một điện thoại thông minh thú vị gọi là Desire EYE và theo PhoneArena thì có vẻ như công ty đang chuẩn bị hồi sinh nó một lần nữa. Theo Evan Blass (@evleaks), HTC dự định sẽ tung ra một chiếc điện thoại mới mang tên U11 EYE.

Được biết, U11 EYE là thiết bị đã từng bị rò rỉ với tên mã HTC Harmony. Theo các thông tin lộ diện thì đây là một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình 6 inch, vi xử lí 8 nhân Snapdragon 652 và RAM 4 GB.

HTC Desire EYE (hình trên) được đặt tên như vậy chủ yếu là vì nó có camera phía trước 13 MP với góc nhìn rộng tương tự như mắt người. Dù hiện tại chưa có hình ảnh nào của U11 EYE bị rò rỉ nhưng các chuyên gia dự đoán nó sẽ có một camera phía trước ấn tượng.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại mới gần như chắc chắn sẽ không có màn hình lớn của Desire EYE. Trên thực tế, nó có thể giống với HTC U11+ (tên mã là Ocean Master) với kích thước nhỏ gọn nhờ viền màn hình mỏng.

Cách đây không lâu, chúng ta đã nghe nói rằng Ocean Harmony / U11 EYE có thể được chính thức công bố vào tháng Mười Hai này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác