VnReview
Hà Nội

Instagram giờ còn cho người dùng theo dõi cả hashtag

Mạng xã hội được Facebook "đỡ đầu" vừa giới thiệu tính năng cho phép người dùng theo dõi hashtag, bên cạnh tài khoản người khác.

Bạn có thể theo dõi các hashtag về một chủ đề, sự việc nào đó và Instagram sẽ hiển thị chúng y hệt các tài khoản người dùng thông thường. Hashtag cũng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm về một từ khóa nào đó. Khi đã tìm thấy hashtag yêu thích, mở nó và nhấn Follow (theo dõi), sau này những bài đăng mới có hashtag mà bạn theo dõi sẽ hiển thị trên bảng tin, ngay cả story có kèm hashtag cũng sẽ hiện trong danh sách story của bạn.

Theo GSMArena, bạn có thể bỏ theo dõi một hashtag nếu không còn thú vị với nó nữa. Nếu không biết nên theo dõi hashtag nào, Instagram sẽ hiển thị các hashtag được người dùng theo dõi trong hồ sơ của họ. Nếu cài đặt chế độ riêng tư, chỉ những người đã theo dõi họ và được chấp thuận mới có thể xem các hashtag mà họ theo dõi.

Instagram hy vọng tính năng mới sẽ mang đến nhiều nội dung thú vị cho người dùng, đặc biệt nếu bạn có sở thích về một chủ đề cụ thể và hay thêm hashtag vào bài viết.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác