VnReview
Hà Nội

Liệu đây có phải là sự thật: Galaxy S9 có thể sẽ chỉ dùng camera đơn, thiết kế màn hình nhỏ hơn?

Bộ ảnh render bất ngờ về Galaxy S9 tiết lộ máy sẽ không có camera kép và chỉ mang tới một chút nâng cấp nhỏ về thiết kế.

Ảnh rò rỉ về Galaxy S9 liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Và siêu phẩm Galaxy thế hệ mới được cho sẽ kế thừa từ Galaxy S8, thậm chí chỉ có một chút thay đổi khá nhỏ.

Mới đây nhất, tài khoản rò rỉ nổi danh @OnLeaks và trang 91Mobiles đã hé lộ sớm những hình ảnh render CAD trọn vẹn về Galaxy S9. Nếu bạn chưa biết, tài khoản @OnLeaks khá nổi tiếng với các bức ảnh rò rỉ sớm về nhiều siêu phẩm như iPhone 7, iPhone SE hay iPad Pro trước đó.

Theo Gizmochina, ảnh render CAD Galaxy S9 được trích xuất từ một nguồn tin quen thuộc với Samsung. Ảnh rò rỉ hé lộ Galaxy S9 sẽ có thiết kế ngắn hơn. Trong khi Galaxy S8 có kích thước 148,9 x 68,1 x 8 mm và màn hình Super AMOLED 5.8 inch thì với Galaxy S9, kích thước chỉ là 147,6 x 68,7 x 8.4mm và màn hình 5.65 inch.

Tương tự như Galaxy S8, model Galaxy tiếp theo vẫn sẽ có màn hình vô cực với hai mép được bo cong.m

Nếu Galaxy S8 từng khiến người dùng bực bội vì vị trí đặt cảm biến quá cao thì trên Galaxy S9, có vẻ Samsung đã biết cách lắng nghe người dùng hơn khi đặt vị trí cảm biến xuống dưới cụm camera sau.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng, Galaxy S9 sẽ trang bị cụm camera kép ở mặt sau. Tuy nhiên ảnh render đã chính thức bác bỏ tin đồn này. Thay vào đó, camera kép dự kiến sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản Galaxy S9+.

Vị trí phím nguồn nằm ở bên phải trong khi nút Bixby chuyên dụng và chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh trái. Máy vẫn sẽ giữ lại giắc cắm 3.5mm, máy quét mống mắt, cổng USB Type-C và hỗ trợ chuẩn kháng nước, bụi IP68.

Galaxy S9 sẽ tích hợp sẵn chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos mới nhất. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và cài Android 8.0 khi xuất xưởng.

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn trái chiều về ngày ra mắt của bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Có nguồn tin cho rằng, máy sẽ ra mắt sớm hơn tại triển lãm CES 2018 vào tháng sau nhưng đa số đều tin rằng, bộ đôi S9 và S9+ vẫn sẽ trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2018 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 thường niên.

Một số hình ảnh render của Galaxy S9:

Video render 360 độ về Galaxy S9

Mai Huyền

Chủ đề khác