VnReview
Hà Nội

Samsung nhận bằng sáng chế điện thoại Android 2 màn hình gập, có bút S Pen

Một bằng phát minh của Samsung vừa được công bố cho thấy họ đã và đang tiến hành phát triển một chiếc điện thoại sử dụng hai màn hình dành riêng cho chơi game.

Trong khi một màn hình phụ sẽ dùng để thực hiện các thao tác điều khiển thì màn hình còn lại sẽ dùng để hiển thị nội dung, cùng thiết kế có thể gập lại rất giống với cách mà Nintendo đang thực hiện trên máy chơi game cầm tay cực kỳ nổi tiếng Nintendo 3DS.

Bằng phát minh của Samsung còn cho thấy việc họ có thể ứng dụng bút điều khiển S-Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note lên chiếc máy này. Nếu dùng bút thì bạn sẽ không cần phải che màn hình hiển thị chính khi vẽ, viết hay chơi game, giúp chúng ta có nhiều không gian tự do hơn.

Ngoài ra, Samsung còn tích hợp thêm cho sản phẩm này rất nhiều tính năng khác như hệ thống camera riêng biệt có mặt trên cả 2 màn hình, đi kèm là công nghê âm thanh phát ra riêng biệt ở cả 2 màn hình, cho phép người dùng thoải mái sử dụng cả 2 màn hình hoặc bất cứ màn hình nào tùy nhu cầu.

Ở màn hình chính của sản phẩm cũng sẽ có thêm những tính năng khác như cảm biến tiệm cận hay cảm biến ánh sáng giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình chơi game trên 2 màn hình. Đây cũng lần đầu tiên, Samsung tiết lộ thông tin về công nghệ này, có thể thấy hãng đang chuẩn bị cho một thiết bị hoàn toàn mới hoặc có thể là một dòng Galaxy mới dành riêng cho các game thủ mobile.

Hiếu Trung

Chủ đề khác