VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S9 không có camera kép, nhưng Galaxy S9+ chắc chắn sẽ có!

Các mẫu ốp lưng của hãng Olixar và MobileFun cho thấy dù Samsung Galaxy S9 không có camera kép, nhưng bản cao cấp hơn là Galaxy S9+ sẽ được trang bị cụm camera kép hợp thời thượng này.

> Sau nhiều năm bắt chước iPhone, Galaxy S9 sẽ bắt chước luôn chiến lược thông minh nhất của Apple

Theo GSMArena, Olixar và MobileFun vốn khá nổi tiếng vì luôn tiết lộ chính xác thiết kế của các dòng flagship do Samsung sản xuất trước đây. Vì vậy với bản render của mẫu ốp lưng mà họ sắp giới thiệu cho S9 và S9+, có thể phần nào khẳng định một cách chắc chắn về cụm camera kép của S9+.

Bên trái là S9, bên phải là S9+. Bạn để ý chiều dài của cụm camera chứ?

Như vậy, quả đúng là Samsung đã copy hoàn hảo chiến lược của Apple: chỉ mang những tính năng "ăn tiền" nhất lên mẫu smartphone cao cấp hơn. Trước đó, Galaxy S8 và S8+ hầu như chỉ khác biệt về kích thước màn hình và pin mà thôi.

Mẫu ốp lưng này cũng khẳng định lời đồn mà chúng ta nghe được cách đây vài ngày về việc Samsung dự định tạo ra dòng flagship thứ 3 bên cạnh hai dòng S và Note hiện tại. Liệu mức giá giữa dòng Plus và không Plus sẽ khác nhau như thế nào?

Ngoài camera kép, S9 và S9+ sẽ có cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera, kèm một đèn flash LED có khả năng hỗ trợ theo dõi nhịp tim.

Dự kiến bộ đôi Galaxy S9 sẽ được tung ra vào giữa tháng 2, và sẽ lên kệ từ 28/2.

Minh.T.T

Chủ đề khác