VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 910 và Lumia 920 ra mắt ngày 5/9?

Nokia có vẻ đang chạy đua với thời gian để cho ra mắt sản phẩm mới chạy Windows Phone 8 – cụ thể là Nokia Lumia 910 và Lumia 920 – nhằm giành sự chú ý của người dùng trước khi "bom tấn" iPhone 5 xuất hiện.

Theo trang tin tức Eastern Morning Herald, Nokia Lumia 910 và Lumia 920 sẽ ra mắt tại sự kiện Nokia World tổ chức vào ngày 5/9. Đây là một sự kiện báo chí thường niên đặc biệt của Nokia vì dịp này, Nokia thường ra mắt các sản phẩm mới.

Tuần trước, có nhiều bài báo cho biết Nokia đã hứa hẹn "nhiều điều thú vị" cho ngày 7/9. Ngoài ra, còn có các nguồn tin không nêu tên cho biết ngày 5/9, Nokia sẽ ra mắt Lumia 910 và Lumia 920. Sau đó, các trang công nghệ khác cũng xác nhận đó sẽ là ngày Nokia ra mắt các smartphone đầu tiên của hãng chạy Windows Phone 8.

Với những thông tin cho rằng ngày 12/9, Apple cho ra mắt iPhone 5 và trước đó, vào cuối tháng Tám, Samsung ra mắt Galaxy Note 2, có lẽ Nokia sẽ phải tăng tốc để ra mắt sản phẩm mới nếu như không muốn sản phẩm mới của mình bị lu mờ trước nhiều đối thủ sừng sỏ như vậy.

Hải Ninh

Chủ đề khác