VnReview
Hà Nội

Honor 7X màn hình tràn viền 5.93 inch sẽ về Việt Nam trong tháng tới, giá tầm 6,1 triệu đồng

Theo dự kiến, chiếc smartphone Honor 7X sẽ cập bến Việt Nam trong tháng 1/2018.

> Honor 7X chính thức trình làng với màn hình tràn viền và camera kép, giá từ 200 USD

Honor 7X sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 với giá tầm 6,1 triệu đồng

Nguồn tin từ một số cửa hàng bán lẻ di động tại Việt Nam tiết lộ họ chuẩn bị tung ra chiếc điện thoại Honor 7X trong tháng 1/2018. Được biết, đây là sản phẩm mới nhất thuộc series X. Sau khi ra mắt tại Malaysia vào giữa tháng 12 vừa qua thì Việt Nam là điểm đến thứ 2 của Honor 7X.

Được xác định cho phân khúc tầm trung nhưng màn hình 5.93 inch của Huawei Honor 7X vẫn sử dụng tỷ lệ 18:9 đang phổ biến ở phân khúc cao cấp. Theo Honor, thiết kế màn hình này khiến thiết bị dài hơn, mang lại trải nghiệm game tốt hơn. Ngoài ra, màn hình FullView Display của Honor 7X còn có độ phân giải 1080p giúp hiển thị các chi tiết đủ sắc nét cho các trải nghiệm như chơi game và xem video.

Một chi tiết không thể bỏ qua của Honor 7X là nó sở hữu một hệ thống camera kép ở phía sau với một cảm biến 16 MP và một cảm biến 2 MP. Hệ thống này sẽ xử lí hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và đặc biệt có thể mang đến hiệu ứng Bokeh khi chụp ảnh chân dung. Trong khi đó, camera selfie phía trước của thiết bị có độ phân giải 8 MP.

Honor 7X sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 với giá tầm 6,1 triệu đồng

Theo công bố của công ty Trung Quốc này, hệ thống lấy nét theo pha (PDAF) giúp máy có khả năng bắt nét và chụp ảnh chỉ trong vòng 0,18 giây. Ngoài hệ thống camera, phần cứng của Honor 7X cũng được Huawei đầu tư khá tốt với vi xử lí Kirin 659 do chính họ sản xuất. Đây là một con chip 8 nhân với tốc độ xung nhịp lên đến 2.36 GHz và có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn các con chip tiền nhiệm.

Honor 7X sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 với giá tầm 6,1 triệu đồng

Phiên bản Huawei Honor 7X dành cho thị trường Việt Nam sẽ có tùy chọn cấu hình cao nhất, máy dự kiến sẽ sở hữu RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng lên đến 256 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Thiết bị tích hợp pin 3340mAh, chạy Android 7.0 với giao diện người dùng độc quyền EMUI 5.1 của Huawei.

Về mặt thiết kế, phía trước sản phẩm được bao phủ bằng kính, thân máy được làm từ nhôm cho cảm giác sang trọng. Honor 7X có kích thước 156.5x75.3x7.6 mm cùng trọng lượng 165 gram. Máy tích hợp cổng microUSB 2.0 và sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc như vàng, xanh, đen. Mức giá của Honor 7X khi về Việt Nam sẽ vào khoảng 6,1 triệu đồng.

Honor 7X sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 với giá tầm 6,1 triệu đồng

Ngoài thị trường Việt Nam và Malaysia, Honor 7X cũng sẽ có mặt tại Châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan, Ukraina và Thổ Nhĩ Kỳ), Nga, Hoa Kỳ, Trung Đông (Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất, Ảrập Xêút và Iran) và Ấn Độ.

Honor là một công ty con được Huawei thành lập từ năm 2013 và ban đầu sản phẩm của họ chỉ phân phối qua kênh trực tuyến. Cùng với khẩu hiệu "For the Brave", thương hiệu này được tạo ra để nhắm tới giới trẻ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác